Trời mưa

Sáng nay trời mưa thoắt ẩn thoắt hiện, à ý mình là mưa liên tục, lúc tạnh lúc mưa lúc mưa lúc tạnh, đi tới công ty mà bị mưa 50% quãng đường. Trên đường đi nhìn thấy cảnh cặp vợ chồng trẻ, vợ ôm đứa con nhỏ, chắc được vài tháng, quấn khăn voan quanh đứa trẻ, trời lất phất mưa, chồng dừng xe chắc lấy áo mưa. Chợt nhớ tới Bi, Mi – hai đứa trẻ nhà mình – dù nhà không có ô tô, nhưng trước 3 tuổi hễ đi đâu là một bước lên xe, 100% đi ô tô, Bi ngô thậm chí trước 5 tuổi không hề “được” đi xe máy, ngẫm ra thì liệu có 10% trẻ em Việt Nam được như vậy? Những đứa trẻ tuy không sinh ra ở vạch đích nhưng cũng sướng hơn bao đứa trẻ khác rồi.

Hôm nay mình lên lấy áo TCB We Run, 250k lận, chiếc size M cuối cùng của đợt này về Bà Triệu – hên. Nhưng mình mặc lại hơi chật vai và ngắn một chút, size L chắc sẽ vừa hơn. Vẫn chạy dc, may be.

đồ nghề đi chạy

Vào TCB gần 8 tháng rồi, đây là cái áo đỏ đầu tiên trong tủ áo.

Hôm nay cũng là lần thứ hai chạy lên Bờ Hồ, lần đầu chạy bằng giầy Asics, bị lật cổ chân vì đạp nhầm vào mép nắp cống, lần này dùng Luna, chạy khẽ hơn, nên an toàn trở về. Thật happy.

Leave a Reply