Foodpanda – Giao đồ ăn trong ngày nắng nóng

Một ngày đầu thu trời xanh long lanh, bỗng nhận được thư của bạn Phuong.Le!
Tưởng tượng vậy thôi chứ thực ra là một ngày đầu mùa hè trời nóng như đổ lửa, bỗng có một email mời mình tham gia một cuộc thi gì ấy, đại loại là viết bài trên blog để thi thố, mình làm gì có năng khiếu báo chí, chỉ viết nhảm nhí thôi, nhưng mà thấy bạn ấy ghi rõ “Rất vui nếu thaimeo.info tham gia” thì cũng oách oách, hế hế, blog mỗi ngày 20 lượt views mà có vẻ quan trọng ghê đó nha các bạn.
Mình ok luôn, bạn ấy rất nhiệt tình hướng dẫn, nếu bạn ấy đang làm cho Foodpanda thì có vẻ Foodpanda đã có một nhân viên rất nhiệt huyết. Nhận được voucher, điều kiện là chỉ được chọn các cửa hàng có thanh toán trực tuyến, mua hàng nhiều hơn 150k vì voucher là 150k. Foodpanda có cả phiên bản cho windows phone của mình, thật may mắn! Cộng một điểm cho bạn panda. Định hôm nào không mang cơm thì gọi thử, nhưng nghĩ gọi suất ăn 150k mà một mình mình ăn thì làm sao mà ăn nổi. Mãi tới hôm thứ 7 vừa rồi, mình đi chơi còn bạn vợ ở nhà, Loan Ếch sang chơi, mình bèn đặt hàng từ lúc hơn 10h một chút, chọn món, thanh toán, mọi thứ nói chung là rõ ràng dễ hiểu, nhanh chóng, không vấn đề gì. Có tin nhắn xác nhận đã đồng ý giao hàng, xí, phí giao hàng 30k mà không chịu giao hàng thì kì cục quá ha. Có cả email của foodpanda xác nhận nữa, giống hóa đơn vậy, cảm giác chuyên nghiệp.
wp_ss_20150528_0001
Do mình đã hướng dẫn rõ đường đi trong phần ghi chú, hoặc do người giao hàng đã biết khu nhà mình, nên không hề thấy gọi điện hỏi đường đi thế nào, tầm hơn 11h một chút thì có điện thoại gọi xuống sảnh nhận hàng. Bánh cuốn và thịt nướng thì mình chẳng ăn miếng nào, nên không nhận xét, chủ yếu là dịch vụ giao hàng làm việc tương đối tối, nếu nhanh hơn nữa thì tốt hơn nhưng nói chung sau khi đặt một tiếng giao được tại một nơi cách xa quán 8km là ổn rồi. Bánh cuốn để trong tủ lạnh từ trưa tới tối mà vợ mình bảo có vị hơi chua, thế nghĩa là ít hoặc không dùng chất bảo quản, tốt đấy, vote cho Bánh Cuốn Trần Gia một phát.
Mùa hè nắng nóng thế này, dùng foodpanda để đặt đồ ăn là rất hợp lý, nhưng có vẻ hơi ít cửa hàng để lựa chọn, vừa vào thấy chỉ có 59 nhà hàng mở cửa, trong đó thì pizza lại chiếm số đông.
Dùng voucher từ thứ 7 vừa rồi gọi mà giờ mới viết được, thật xin lỗi bạn Phuong Le.

3 thoughts on “Foodpanda – Giao đồ ăn trong ngày nắng nóng”

  1. Ơ, cái này có phải là nhắn mời qua blog ko nhể? Mình thấy có 1 cái gửi từ 20/5, mà hạn đăng ký có đến 18/5 là thế qué nào :v

    Reply

Leave a Reply