Về vụ hàng fake hàng xịn

Nhân một sự kiện đang nóng hổi, hóng dc thông tin hay hay bên ô fun:

Nguyên nhân 1 đứa trẻ con cũng có thể biết là vừa rồi có 1 đại gia hụt bước trong việc đấu giá trành giành thương hiệu Gucci tại vn,thế là nhảy sang chơi nhau nhằm bóc mẽ lật tẩy nhau để giành lại quyền phân phối,còn nếu bảo hoan hô lực lượng hải quan thì quả là sai lầm,Hải quan cái gì cũng biết đừng hòng qua mắt họ,họ dùng hàng hiệu còn nhiều hơn dân thường chứ chả chơi,nhưng bao năm nay trốn thuế khai thuế như vậy,sao phải đến năm nay hải quan mới giả quẻ bóc mẽ ra,con ruồi bay qua Hải quan còn biết đực hay cái chứ đừng nói khai ba cái giá 3-5 $ / đôi giầy,cái áo lừa họ không có đâu
rốt cuộc sau vụ này chả có ai đi tù cả mặc dù tiền thuế thất thoát của nhà nước cả trăm tỉ,nhưng nhìn cán bộ cục hải quan,cục thuế gì đó có trụ sở trên đường nguyễn văn cừ HN thì thấy cán bộ ai cũng đi xe đẹp ít thì 500tr nhiều thì…. mặc dù lương hải quan đc là bao,đảng viên cấm làm kinh tế nhưng cán bộ nào cũng đi xe oto đi làm
vu việc này làm ngta nhớ lại việc ĐÔNG NAM của chồng hoa hậu bị FPT đập vì gì ai cũng biết rồi
1 sự tha hóa biến chất trong đội ngũ công quyền bây h,đúng là có tiền thì muốn gì cũng đc,đổi trắng thay đen…..

phuongnam viết :
Mấy hôm nay dư luận ầm ĩ về vụ Milano. Đa số những bạn bán đồ au và xài đồ sành đều cho rằng Milano bán đồ xịn, 1 số đông gần như chưa bao giờ bước chân vào Milano hay xài đồ hiệu thì cho rằng Milano bán hàng fake ( hiệu ứng bày đàn ). Một số nữa như mình lưỡng lự cho rằng có cả xịn cả fake. Mình vừa là đối tác vừa là khách hàng của Milano, thỉnh thoảng mình cũng mua đồ ở đấy ( nếu sale ) còn kg sale mình order của các bạn đánh hàng nước ngoài về vì bên đấy rẻ hơn.
Nhiều bạn mồm cứ quang quác tại sao nó sale 5, 70 % chắc là hàng fake rồi. Các bạn dốt vừa thôi. Hàng Milano nhập về đã trốn thuế, giá lại bán cao hơn nước ngoài thì Minalo đã lãi quá nhiều rồi. Mà Milano chỉ sale vào cuối vụ tập trung vào hàng tồn, chuẩn bị hết mode. Bao giờ nó cũng chia ra làm mấy đợt, đầu tiên là 30, sau đó là 50 % ( với giá này Milano chưa chắc đã lỗ ) còn đến 80 % thì gần như kg còn gì mà mua. Còn nếu như Milano nó bán hàng hàng fake hay trộn hàng fake vào mà nó lừa được hàng ngàn người tiêu dùng ở VN trong 10 năm nay thì nó quá siêu rồi, đỉnh của đỉnh, mình ngu đâm đầu vào mua thì mình phải chịu thôi.
Nói về cái chết của Milano bỏ qua chuyện hàng fake hay kg nhé, vợ chồng Tuấn-Hê len khôn quá nhưng chưa ” ngoan ”. Cách đây 1 năm khi mình cầm cái hđ của lô hàng Milano chuyển từ SG ra HN mình đã thắc mắc rồi, ví dụ như trị giá lô hàng 10 tỷ giá trị hđ có 100 triệu thôi. Lúc đấy ước tính doanh thu Milano khoảng 100 tỷ/tháng cả ở HN và SG ( chi tiết này mình nhớ chắc chắn lắm nhưng kg xa thực tế nhiều ) thì riêng tiền trốn thuế VAT 10% + thu nhập doanh nghiệp 25 % = 35 % tức là 1 tháng Milano trốn thuế 35 tỷ, các bác tính thử 10 năm là bao nhiêu? Nhẹ nhàng cứ cho là 1000 tỷ đi, chưa tính theo luật thuế còn phạt từ 1 đến 3 lần trên số tiền vi phạm. Cách đây mấy ngày gọi đt cho em của Hê len hóng xem tình hình thế nào thì em ấy nói chị Hê len đi mua hàng ở nước ngoài rồi. Đi trốn chứ làm éo gì có chuyện đi mua hàng tầm này. Vợ chồng này việt kiều, tất nhiên là tiền nhiều rồi, cũng chịu chơi, ăn xài nhưng ít bỏ tiền ra mua và nuôi dưỡng các mối quan hệ bền vững ( VN thiếu cái này chết ngay, gương anh Thiều Đông Nam còn sờ sờ ra kìa ) nên khi vỡ việc ra té luôn, bỏ của chạy lấy người. Nếu như ngay hôm nổ ra vụ việc chấp nhận biết cửa sáng bỏ ra 1 số tiền lớn bịt ngay thì kg đến nỗi phải trốn và thiệt hại nhiều thế này. Khi sự việc vỡ ra đến thế này, cửa trở về VN và khôi phục lại cơ đồ của Hê len coi như bằng không.
Gucci, Dolce sẽ sớm có đại diên tại VN thôi, Công ty gì nhỉ của nhà chồng em Hà Tăng năm ngoái cũng đã chiến đấu dành quyền phân phối Gucci ở VN với Milano và suýt thắng. Hê len mướt mồ hôi và mệt mỏi trong trận thi đấu đấy. Đúng là trong cái phúc lại chứa cái họa lớn, thà bị mất quyền phân phối còn đỡ hơn kết quả ngày hôm nay nhiều.

Leave a Reply