Thẻ tín dụng.

Tháng này mất 44k tiền phí chuyển tiền. Thật là xót. 11k chuyển từ MB sang shinhanbank. 22k chuyển từ MB sang vcb, vì chuyển qua bankplus, MB chỉ cho chuyển mỗi lần 10tr, khi thanh toán 13tr ở citibank thì phải chuyển hai lần mới đủ, MB lại không cho chuyển trực tiếp sang citibank nên phải chuyển qua vcb rồi từ vcb mất 11k nữa chuyển sang citibank.
Tháng nào cũng thế này thì một năm đi mất 500k tiền phí chuyển tiền, hichic huhu.
Nhưng nắng nôi chạy ra đường thì ngại, mà cũng không dễ dàng gì việc xin ra ngoài. Dù sao cũng phải cám ơn công nghệ thông tin.
Dùng hsbc thì nộp tiền ở ATM không mất phí, nhưng lại không có cashback như citibank. Vừa mới tăng hạn mức, tiêu như điên, nửa năm mà cashback đã gần 800k rồi, dự kiến năm nay cashback chắc đạt mức gấp đôi phí thường niên.
Dùng thẻ nói chung là vui, mua hàng online rất tiện (vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua đồ…), đi shopping cũng tiện, quẹt quẹt, không phải nhét tiền đầy ví, rất nhẹ mông. Nhưng tiêu kiểu thẻ hơi khó kiểm soát, cuối tháng nhìn đống tiền phải trả ngân hàng mà ngán ngẩm, lại ước gì mình đã không tiêu =))

1 thought on “Thẻ tín dụng.”

Leave a Reply