Sáng chạy bộ

Lâu lắm lắm lắm lắm rồi mình mới chạy bộ cuối tuần. Sáng nay trời gió to, rét, nhưng không mưa, và có hai elite sang tận nhà chạy cùng, thật là vinh dự quá.

chạy từ khi trời còn chưa sáng

Chiều qua vẫn nắng ấm, đêm qua bỗng gió nổi và mưa đùng đùng lúc 12h đêm, 4h sáng thì trời tạnh ráo khô như chưa từng có giọt mưa nào. Thời tiết thật kì diệu. Nhưng gió rít thì khiếp, nhà ở tầng cao gió càng mạnh.

mưa táp vào kính ban công lúc 0h

Đường vắng, trời lạnh, chạy siêu sướng, tới km 14 15 bắt đầu phê, định tiện chân quất luôn 21km, nhưng các elite giục về ăn sáng vì đói, đành chiều :)) Cũng nên giữ sức. Cả tuần không chạy xong làm phát 21k dễ chấn thương chứ không đùa.

cũng gọi là làm dc cái best effort 15k hehe

Chạy xong định đi ăn ngay mà không ông nào mang theo tiền : )) Thế là lại lóc cóc về nhà mình, thay quần áo ấm rồi vòng ra ăn phở. Ăn phở xong thì vào ngồi cafe ấm cũng chém gió chuyện … chạy bộ.

cục nhỏ nhỏ giắt mông giá bằng cả tấn thóc của Tú béo

Xong về nhà thì vợ phàn nàn cái cửa sổ bị hỏng tay nắm, không đóng chặt được, gió giật không ngủ được. Kêu mình thuê người sửa. Mình tháo ra tính phương án lấy tay nắm bên phòng ngủ trong sang, xong thấy có vẻ nên đi mua cái mới thì hợp lý hơn.

Phóng sáng bên Đại Mỗ, hỏi 3 cửa hàng kim khí không có, hỏi hai cửa hàng nhôm kính, mới được chỉ ra cửa hàng khoá nhôm, múc cái 30k, về thay roẹt phát xong. Đi xé lịch thì thấy:

Chuẩn tay nắm cửa haha, là tay nắm cửa sổ. Hỏi đứa cùng khu nhà mình cũng kêu hỏng, thì nó gọi thợ tới thay bị chém đẹp 150k, đấy, tự làm tiết kiệm được 120k. Đổ xăng xe lead đi được 200km (1 tuần đi làm).

Leave a Reply