Giới thiệu về icopy của TCBS

Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại đây, bài này sẽ giới thiệu theo cách mình hiểu.

iCopy là công cụ giúp bạn (iCopier) tự động sao chép tức thời các giao dịch của một iTrader (NĐT tài năng) mà mình chọn lựa. Sau khi chọn một iTrader và bấm nút “Sao chép”, iCopier sẽ được hệ thống tự động sao chép tức thời theo các lệnh của iTrader mỗi khi iTrader đặt lệnh và giao dịch (mua hoặc bán) chứng khoán thành công.

Ơ định viết mà thấy tcbs đã liệt kê đủ quá mất rồi, https://www.tcbs.com.vn/vi_VN/faq/chi-tiet?chuyen-muc=62, câu hỏi nào cũng có, giờ phải làm sao nhỉ, tóm tắt trong 100 chữ chăng?

iCopy là nơi bạn hi vọng sẽ kiếm được lợi nhuận như một cao thủ, mà không phải trả giá để trở thành cao thủ. Bạn lựa chọn một trader và hi vọng tương lai trader này sẽ lãi để mình có lãi cùng.

Nhưng bạn cần lưu ý, quá khứ có lãi không đảm bảo cho việc tương lai tiếp tục có lãi, kì vọng lợi nhuận luôn phải kèm theo ý thức việc có thể bị thua lỗ.

Lưu ý tiếp theo là về vốn, vốn của bạn và của trader thường là khác nhau, tức là lượng cổ phiếu mua được cũng khác nhau, còn có khi trader mua được cổ mà tài khoản của bạn lại không đủ lượng tiền để mua. Vậy lưu ý là nên để khoảng 50-100 triệu, 20tr là mức yêu cầu tối thiểu, nhưng nếu lô 10 cổ thì ngon, chứ giờ lô 100 cổ rất dễ miss.

Tạm thời thì mình đáng giá cao Phương Vi – trader level GURU đầu tiên và duy nhất cho tới nay, không phải đơn giản mà thành guru (vốn trên 1 tỉ và tổng vốn của người copy trên 10 tỉ), GURU là cấp độ cao nhất của iCopy hiện tại. Nếu chưa biết copy ai thì nên nghiên cứu và copy Phương Vi.

Bất kì thắc mắc nào các bạn có thể đọc kĩ tại icopy ở tcbs.com.vn, hầu hết đều có, không nên lười nghiên cứu tài liệu, còn nếu có thắc mắc nào không có câu trả lời thì liên hệ mình, mình sẽ cố gắng giải đáp.

2 thoughts on “Giới thiệu về icopy của TCBS”

Leave a Reply