DEJA VU

DEJA VU
After a ferry is bombed, an agent (Denzel Washiongton) travels back in time to solve the murders and falls in love in the process.

vừa ngồi hơn 2 tiếng để xem bộ phim này, công nghệ thật tuyệt vời, bật star movie lên thì thấy nó đang chiếu rồi, xem thấy hay nên xem hết chứ có biết tên là gì đâu, lên mạng, google với từ khóa star movie, vào trang chủ của nó xem lịch phát sóng, xem mô tả nội dung, mới biết được tên phim, ôi yêu internet quá, yêu google quá :))
bộ phim kể về một đặc vụ ATF – mà hình như ATF là một đơn vị của hải quân mỹ mà :-?, điều tra một vụ đánh bom khủng bố, đặt bom trên một chiếc phà khiến cho 534 người chết, hic. Điều hấp dẫn ở đây nằm ở cách thức điều ra. Trong phim có một thiết bị “nhìn lại quá khứ”, đầu tiên họ nói dối anh chàng điệp vụ rằng có 4 vệ tinh, thu lại các hình ảnh này bằng camera cảm ứng nhiệt :)), nhưng lại có cả âm thanh, camera nào từ vệ tinh thu được cả âm thanh =)). Lúc sau anh chàng này phát hiện ra, đại loại một thứ lý thuyết về gập không gian và thời gian lại, và cỗ máy ấy có thể đưa người quay trở lại ngược thời gian. Có một sức mạnh mà người xem cảm nhận qua bộ phim, đó là “sức mạnh của số phận”, rất nhiều thứ ko liên quan sau đó được xâu chuỗi lại, logic vô cùng. Nhưng thông điệp của bộ phim mang lại rất nhân văn, sức mạnh của số phận là rất ghê gớm, nhưng vẫn có thể thay đổi được, có một thứ còn mạnh hơn số phận, đó là sự lựa chọn của con người 🙂
Phim hay tuyệt, nên xem 😡

Leave a Reply