Chuyện vé và ca nhạc ca nhẽo



Không hiểu từ khi nào, mình rất thích đi xem ca nhạc kịch kiếc trực tiếp. Từ hồi nghe Hiền Thục ở MTV bar trong SG, hay từ hồi đi xem kịch ở rạp Hồng Hà, hay là từ hồi Tùng dâm đưa mình đi nghe rock ở Holyland? Nói chung là mình đã bị thích thú với vịêc xem trực tiếp – sống trực tiếp không khí sự kiện. Ah, cả lần xem Góc phố danh vọng nữa.
Bằng Kiều về VN, ôi sự kiện. Bằng Kiều tổ chức liveshow ở VN – ôi quá sung sướng. Thực ra chủ yếu mình sung sướng vì quả tổ chức show này là tát vào mặt đứa nào dám kêu BK phản động/không yêu nước/không được hát ở VN, hehe.
Rồi một hôm rất lâu, em PHT kêu là hết vé rồi, trong khi mình chưa mò ra nơi nào bán vé cả, hoảng quá google cuống cuồng, ra ngay trang dongdoshow, ô kê xong vào đặt luôn 2 vé BK, loại phọt phẹt 500k thôi, thấy có Mỹ Linh Hồng Nhung, tiện tay đặt luôn 2 chiếc vào ngày 20/10, quà tặng cho ngày PNVN luôn, đầu tiên thì mình thấy bọn dongdoshow này làm ăn chuyên nghiệp vãi, tối hôm trước đặt vé, sáng hôm sau gọi điện xác nhận, rồi chiều đưa vé tận nơi luôn. Sướng ghê. Ah đó là vé Lối cũ ta về, chứ show BK thì các ẻm ấy hẹn “vé đang đưa từ trong SG ra, khi nào có vé em giao cho anh liền”, ối giời ơi, bặt vô âm tín gần 2 tuần, thì mới thấy gọi báo có vé, và mời anh lên địa chỉ ngõ 34A Trần Phú để lấy, chứ bọn em hổng có giao, vé này là bọn anh cần em chứ em chả cần bọn anh – ôi bọn chó.
Mình cũng thích vào TTHNQG lắm, chưa dc vào bao giờ mà, nhưng mà hôm đó ngy đi công tác, chị Dung thì lại không thèm đi xem vé 500k, đi với gái khác thì chắc Dung giết = )) Nên đành rao bán, bỏ vé ko mua cũng dc thôi, nhưng rao bán kiếm dc 200k, tội gì, hê hê. Rao trên fb, sau 30 giây, có ngay một thằng ku vào đặt gạch xí chỗ, nhưng tới chiều tối thì nó bảo chỉ mua 1 vé, ôi cái con khỉ, ông lại phải lên otofun rao vậy. Cũng rất nhanh, có một ông PM đặt gạch, nhưng tới trưa hôm sau sau khi mình đi lấy được vé thì nhắn tin ông ấy lại rút gạch, kêu là gấu nhà ông ấy ko thích nữa. Lại tiếp tục quăng lên otofun, và ngay lập tức có gạch, một ông phi từ Hà Đông lên, lấy luôn và ngay, xong.
Đến hôm nay, sau khi bán được một ngày, thì chị Vân gọi hỏi còn vé không, quá buồn, bán mất rồi.
Phần hai là chuyện nghe nhạc ở nhà hát lớn Hà Nội, lần đầu tiên bước chân vào đó, hoành tráng phết, cũng là hàng của bọn Pháp giãy chết có khác. Khác hẳn mấy cái lô cốt kiểu UBND TP Hà Nội hay là Lăng chủ tịch HCM hay là cung VHHN VIệt Xô, hê hê. Chị Dung chửi người ta như hát hay, mà công nhận mắng hay, mỗi tội là chị cũng nên đi sớm chứ vé ghi 8h bắt đầu, 8h5p chưa thấy chị đâu mà mắng người ta to quá : )) Hồng Nhung hát 4 bài, xinh đẹp, vui tươi, nói chuyện rất có duyên. Mỹ Linh hát có 2 bài, và hơi chán. Thùy Dung và Kasim Hoàng Vũ cũng mỗi ngừơi hai bài, đan xen là các tiết mục múa may của đoàn ca múa nhạc nhẹ TW, vâng, các bạn ấy người rất đẹp, chân dài da trắng dáng ngon thôi rồi. Vấn đề chỉ là các bạn ấy hát múa nhiều quá, haiz. Và lần sau thì mình nhất định sẽ ko ngồi ở mấy cái hàng ven ven bên cạnh nữa, cúi xuống ngó mỏi hết cả vai cả cổ.

3 thoughts on “Chuyện vé và ca nhạc ca nhẽo”

    • Đừng gian dối cho đời thêm tối chị kia nhé, chị đến muốn nên mới bị tóm vào phỏng vấn, chứ ko phải vì phỏng vấn nên mới đến muộn =))

      Reply
  1. Hừ. tôi đến chính xác 8h. anh đi xuống gặp tôi mới 8h5′. anh không thể bảo tôi đến muộn. Chưa kể tôi ngồi mài mông ngáp ruồi 20 phút, đứng dậy 3 lần để khán giả đi vào mới thấy tắt đèn bắt đầu chương trình. Ô kê? :d
    Nói đến nhạc nhẻo, anh cứ bỏ ra 55k như tôi, vào Opera Open, nghe các ca sỹ phòng trà hát, âm thanh tốt, ca sỹ được ( hơi sến tý) phục vụ dễ thương khỏi nói 😀

    Reply

Leave a Reply