Chủ nhật

Trời Hà Nội 3 4 hôm rồi mưa phùn, rất ẩm ướt. Hôm qua thứ 7, BSS tổ chức ăn chơi tại Asean Resort. Mình đăng kí cho cả vợ con đi, nhưng thứ 6 thấy trời mưa gió quá, hai vợ chồng bàn nhau bảo thôi mai mà mưa thì hai mẹ con ở nhà, đi siêu thị chơi. Sáng thứ 7 ngủ dậy thấy trời vẫn mờ mịt, mình bèn sửa soạn định đi một mình, 8h vào chào tạm biệt thì hai mẹ con dậy, thấy vợ hỏi có cho Bi đi không, thế là mình quyết luôn: Mưa thì mưa vẫn đi :))
Chậm mất 10p, nhưng may quá không phải là nhân vật tới muộn nhất. Hehe.
Bi rất bạo dạn, chơi với cô Hoa cô Hòa, thằng này khôn y như bố, toàn thích gái xinh :)) Bi trượt cỏ hẳn 2 lần, trượt xong còn cứ ngồi lì trên xe không muốn ra chứ :))
Cả ngày nô đùa, trưa ngủ có tí tẹo, thế là tối về lăn ra ngủ từ 8h.
Hôm nay chủ nhật, 8.3, nhưng trời vẫn mưa như vậy đó. Ngủ nướng tới gần 9h mới dậy. Rồi loay hoay xử lý cái lô gia để lắp cái giá để đồ. Cái giá này nguyên là bàn bếp khi còn thuê bên 12a04, giờ tận dụng làm giá để đồ ở lô gia cho gọn. Mỗi lần lắp một tầng là loay hoay tới cả buổi, không đơn giản như khi tưởng tượng. Căn bản cũng do thiếu công cụ. Nhưng lắp xong cũng phải tự phục mình, hahaha.
Ảnh đây khoe phát:
WP_20150308_17_44_57_Pro WP_20150308_17_45_10_Pro
Lúc đang lắp dở thì có thợ đến lắp kính bếp. Ôi về ở hơn hai tháng mới lắp được kính, màu không được sáng như mong đợi, thôi đợi lắp đèn led vậy nha. Được cái giá rẻ, 700k/m dài, kính dày 8mm. Thiệt hại 3 triệu.
WP_20150308_21_37_56_Pro
1h45 phóng như bay từ nhà ra keangnam, chả là đặt 2 vé vip phim shaun the sheep, mà phải tới lấy vé trước 30p, lotte nó không có chức năng trả tiền trước. Tới nơi là 1h53, thang máy đông như kiến, lên được tới tầng 6 là 2h mất rồi. Lại còn xếp hàng đợi, cứ nghĩ bị mất rồi, thế nào mà vẫn còn 2 vé D6 D7 đó =)) Chắc vừa bị hủy chưa có ai kịp mua. Phim xem cũng tạm được, vui vẻ.
Mai mưa và lại phải mặc áo mưa đi làm, không vui cho lắm.
Dạo này tiền nong hơi kẹt, vừa tết ra, tiêu pha hơi ác, với lại đều đặn mỗi tháng bị khử hơn trục chục triệu trả nợ. Cần mua cái ghế ngồi làm việc cho êm cũng chưa mua được, cũng hơi tiếc tiền. Muốn mua cái tivi 50″ xem phim cho sướng cơ mà cũng tiếc tiền nốt, 12 triệu đó. Giường và đệm mới, cơ mà cũng to tiền đấy, vì 2mx2.2m. Cần cái giá sách nữa, giá sách thật to full tường luôn cho máu, sách giờ toàn phải để trong tủ quần áo với trong hộp giấy, khổ quá đi. Nói chung là đang nợ nhiều nên cứ thấy run run khi tiêu tiền đó.

1 thought on “Chủ nhật”

  1. Sao lại có chữ trục bị gạch giữa thân mình thế kia =))
    Công nhựn giá để đồ quá đẹp, mục tiêu tiếp theo là mấy cái giá để chậu cây nha tồng ;))
    Duyệt mua cái cưa hoặc về xin ông ngoại có đấy

    Reply

Leave a Reply