Chiến dịch iphone4

Haizzzzzz, một ngày lăn lộn từ sáng tới chiều tối vì mấy em iphone với tiền nong nong tiền.
Theo lịch thì mình sang bạn Long lấy 30e + 9.4tr, rồi sang bạn Trang ở Thái Hà lấy một em iphone4, rồi đem em iphone4 đó bán, lấy một đống e, sau đó 3h chiều có mặt ở nội bài, đưa đống e vừa lấy được lúc sáng để đổi lấy một em iphone4 khác vừa bay từ Pháp về. Lịch đẹp như mơ là như thế, nhưng đời thì ko như mơ, sáng gọi cho bạn Long (số đuôi 9999 nhé ;)) ), bạn ấy bảo ko có nhà, trưa bạn ấy về gọi lại rồi mình sang lấy. Ừ thì trưa. Phi sang bên Thái Hà, gọi mãi gọi mãi vào cái số cố định không ai nhấc máy, tập 1 quay về. Phi lung tung tìm xem có cái chi nhanh BIDV nào mở để làm lại cái thẻ ATM mà tất cả đều đóng im ỉm, bực quá quay về nhà ăn sáng uống sữa. Ăn xong nhìn kĩ lại địa chỉ nhà bạn Trang, phi sang, đứng trước số nhà 15, gọi điện, ôi may quá có người nghe máy, anh trai bạn Trang, và anh ấy kiên quyết ko đưa iphone cho mình, vì bạn Trang đang đi chơi, bạn ấy mới từ Pháp về hôm qua, anh trai chưa biết sdt của bạn Trang nên không gọi được, mình thất vọng quay về, gọi sang Pháp mãi không được, vào cửa hàng viettel hỏi thì hóa phải nhắn tin QT ON gửi 133 mới gọi được. Gọi sang báo cáo tình hình xin ý kiến chỉ đạo. Và thế là có số của bạn Trang, gọi cho bạn ấy, giọng rất là ngọt ngào các đồng chí ạ ;)) Phi xe tập 3 sang nhà bạn Trang và cuối cùng cũng lấy được iphone, lại còn được mẹ chị ấy mang ra một cuốn sổ yêu cầu mình “viết cảm nghĩ” – ghi tên, sdt, cmnd và xác nhận đã lấy iphone lúc 11h trưa ngày 10/7/2010 :)) :))
Lấy xong iphone mừng húm, vì nếu ko lấy dc iphone này thì chiều ko có tiền để lấy iphone kia. Mang iphone lên 160 Hoàng Hoa Thám, đợi và đưa cho bạn Sơn, bạn Sơn mang iphone đổi lấy tiền cho mình, mình cầm tiền đó ra 3 tiệm vàng mới đổi đủ 600e, tiệm thứ 1 hết e, tiệm thứ 2 chỉ có 550, :))
Đi xe bus 07 ra nội bài, lần đầu tiên vào nhà ga T1, cái nhà ga thổ tả, wifi không vào dc mới điên. Đợi 2 tiếng ở đó cuối cùng cũng lấy được hàng và đi về.
Trên đường về thì gọi cho bạn Long 9999 mãi ko dc, nhưng mình kiên trì dã man, gọi liên tục luôn :)) cuối cùng cũng có một cái hẹn ở Lê Trọng Tấn để lấy nốt tiền. Xongggggg. Mệt quá. Mỗi em hàng này mình chỉ cá kiếm được 20e thôi, tại giá bạn e cứ tăng như điên ấy :(( mình đúng là ko có dáng buôn hàng rồi 🙁
ps: cũng may Thái Hà với Lê Trọng Tấn gần nhà mình, không thì chết
ps2: iphone4 này hộp nhỏ, hàng về toàn nguyên xi, chưa bóc cả nilon, cầm sướng ;)) nhưng mà chưa unlock dc 😀

2 thoughts on “Chiến dịch iphone4”

Leave a Reply