Vui quá vui quá !!!!

Ngủ không ngon lắm, 6h kém đã phải dậy rồi, ngồi cố đọc thêm một tí kinh tế chính trị, “nhét được tí nào hay tí đó”. 7h thì ra ăn sáng, ăn phở, cũng chả ngon lắm, ra đợi xe bus thì mãi mới có 09. Rồi đến bến Cầu Giấy thì đi xe 49, tuyến mới, xe cao rộng, thích thật đó.
Đến trường thấy cảm giác thật vui, lâu lắm mới đi tới trường đó ^^ (cái cảm giác vui khi tới trường thú vị thật, lâu không vào lớp học, không gặp bạn bè, giờ thì mình đã hiểu vì sao trẻ con đứa nào cũng thích đi học, càng thương hơn với những nơi điều kiện học tập trường lớp khó khăn).
Thi 120′, đề 4 câu, đề lẻ, toàn những câu bịa được, sướng, hé hé, nói chung là làm bài ok và mình đoan chắc mình sẽ không phải thi lại (con cầu chúa, cầu cả trời phật luôn :D).
Nhận được thư của Lyn, ôi, vui kinh điển, hai đứa học cùng trường ĐHQG, khoa Pháp với ĐH Công nghệ cách nhau có mấy trăm mét mà bức thư gửi từ 1/12 tới 2/1 mới tới tay người nhận, ôi, xa xăm 🙂 Căn bản bí thư lớp mình không đi kiểm tra hòm thư nên không biết, với lại 2 tuần vừa rồi mình cũng không gặp bạn ấy. Nói chung là lâu lắm không được đọc thư Lyn, nay nhận được thấy cực kì vui, thư bạn ấy viết vẫn hay thú vị và thân thiết như ngày nào. Quý Lyn lắm lắm Lyn ơi ^^.
Làm hết bài thi, mình ra sớm và đi xe bus 26 qua trường ngân hàng thăm Huệ Nguyệt luôn, lúc sang đường cảm thấy sợ thật đấy, sang được rồi thì mừng rơn, hehe, căn bản lâu rồi toàn ở nhà chứ không ở HN – nó mất đi cái “cảm giác thành thị” :D, với lại 2 vụ tai nạn của 2 vị giáo sư làm mình kinh cái tình hình giao thông ở Hà Nội quá. Sang gặp chúng nó, vui lắm, lâu lắm rồi mới lại nói chuyện với bạn bè, lại còn cá kiếm được mấy gói bánh mặn AFC nữa chứ, lãi quá hehe :D:D
Chiều nay định đi mua sách nhưng Huệ bảo đợi bạn ấy thi xong thì cùng đi, ok, thế cũng được, tầm 19 thi xong hết thì đi một thể cũng ok.
HÔM NAY LÀ MỘT NGÀY VUI , ô la la !!!

Leave a Reply