Trời mưa

Thật tuyệt. Thật tuyệt khi anh ta đã dậy từ 5h30, chạy bộ một lúc, tắm, ăn sáng, uống sữa, và đi làm lúc 7h kém 20 hay 15 gì đó. Tới công ty là 7h20. Ướt ống quần bên trái.
Thật tuyệt là anh đã quyết định đi dép lê. Còn giầy thì anh gói vào túi nilon, treo ở xe. Kinh nghiệm nhiều năm đi làm xa đã giúp anh học điều đó.
Thật tuyệt là hôm qua mấy ông tới lượt bê nước đi khám bệnh, nên anh bị đôn lên đi bê nước, và hôm qua trời không mưa, chứ hôm nay mà đi bê nước thì cũng bách nhục, hehe.
Mệt quá các đồng chí ạ, thời tiết rất tốt cho cây cối nhưng không tốt cho người đi làm xa 12km.
Hôm qua đi bộ ra hàng Kính mắt Việt Nam ở Giảng Võ, vì nó gần hơn Việt Tín nên mình vào luôn, cũng vì nghe nói nó là chi nhánh của viện mắt TW, nghe nói đo chuẩn. Vào bị chém cho 500k cặp mắt kính. Hồi mua ở Việt Tín là 400k hay sao đó, chắc xăng tăng nên kính tăng. Cắt lắp đúng 1 tiếng mới xong. Xin cái hộp cũng không cho bắt mua. Mua hàng trên 500k dc tặng gọng kính, cái bàn toàn gọng đểu vứt đi không đành nên tặng. Nói chung là hôm nào rảnh lên Lương Văn Can làm cặp kính backup nữa, thấy bảo rẻ lắm.
Ah nói thêm với Huypv và Tùng dâm, là bọn nhà xa đi làm chục km như chúng ta nên có một cặp kính đeo ngoài kính cận, chống mưa, gió, bụi tới 95%, anh từ ngày đeo cái kính này đi thấy rất thoải mái. Lazada bán 140k nhưng anh mua trên otofun có 100k thôi.

1 thought on “Trời mưa”

  1. Viết nhắc tới anh em thì phải alo hoặc nhắn gì qua SMS, Facebook, Skype chứ, có phải ngày éo nào cũng vào blog nhà mày đâu :-w Okie để sắm. À mà anh đi làm có 4km thôi nhé :v

    Reply

Leave a Reply