Tóm tắt chuyện Hồ Ngọc Hà – Chu Đăng Khoa và logic kì lạ của wtt

Tóm tắt:
Nhân vật 1: Hồ Ngọc Hà, chồng: Cường đô la, con: Subeo. Nghề nghiệp: Ca sĩ nổi tiếng.
Nhân vật 2: Chu Đăng Khoa, (SN 1982, TP Vinh, Nghệ An). Nghe nói có vợ và 2 con. Tiền sử: Ném điện thoại vào mặt phóng viên khi bị 141 kiểm tra hành chính. Nghề nghiệp: (nghe nói) buôn sừng tê, kim cương ở Nam Phi. Hẳn là một việc phi pháp. Làm ca sĩ Maya có bầu, đưa sang Mỹ, bặt tin.
Câu chuyện: Ngọc Hà có quan hệ thân mật với Chu Đăng Khoa, được tặng nhẫn kim cương 21 tỉ (đang có bài báo “Tôi chưa nhận quà gì từ Chu Đăng Khoa”). Hàng động của “cộng đồng mạng”: Tẩy chay Hồ Ngọc Hà vì “cướp chồng cướp cha”.
Bình luận: Giả sử các thông tin đều đúng. Mình không phản đối quyền tẩy chay của các bạn, tẩy chay là rất tốt, tạo thói quen tẩy chay, tập thói quen đoàn kết cùng làm một việc. Mình chỉ không hiểu logic của các bạn, vì không thấy chửi bới ném đá gì thằng đại gia Khoa kia. Riêng cái chuyện dùng từ “cướp chồng người khác, cướp cha của mấy đứa nhỏ” nghe đã chối rồi, cái thằng đàn ông đó có phải là vật vô tri vô giác không mà CƯỚP được vậy? Cướp tức là người bị cướp sẽ mất, nhưng thằng kia nó có ly dị vợ bỏ con cái đâu mà bảo mất, vẫn còn nguyên, thế nên dùng từ cướp là không đúng logic thông thường. Thằng đại gia kênh kiệu khệnh khạng này (sở dĩ mình nói vậy vì thái độ chống người thi hành công vụ và ném bao thuốc bật lửa vào mặt phóng viên), chắc chắn nó kiếm tiền một các phi pháp, làm giàu rất dễ, nên nó ăn chơi hưởng thụ. Các mối quan hệ với các gái xinh là một cách nó hưởng lạc thôi, chúng ta cần lên án bọn làm giàu phi pháp, bọn ăn chơi hưởng lạc, gây băng hoại đạo đức xã hội. Nó, chính nó là nguyên nhân. Ngoài tẩy chay các nhãn hàng Hồ Ngọc Hà đại diện, các mẹ cần phải lập hội tẩy chay sừng tê, tẩy chay kim cương. Nam nữ cần bình đẳng, ố kế?

Leave a Reply