Tôi cần gì ?

Hôm trước đi về quê, ngồi trên xe bus nhìn những chiếc xe con bóng loáng mang biển số APEC-024, APEC -28… bỗng có cảm giác gì đó là là, về nhà xem tivi,  thấy tuyên truyền cho APEC ác thật,
 APEC là hội nghị quốc tế lớn nhất từ trước tới nay mà VN từng tổ chức, ghê răng nhỉ.
Nói vớ vỉn ngoài lề tí, giờ vào chủ đề mà cái tiêu đề nêu ra. Tôi cần gì nhỉ ? Cũng cái hôm đi về quê ấy, đọc sách chán ngồi nghĩ vu vơ bỗng mong muốn vô cùng có một người “đồng chí”. Tôi cần một người bạn gái để chia sẻ, tâm sự, động viên, nhưng một người đồng chí, tôi còn cần hơn, hay một đối thủ nhỉ, để cộng tác, để ganh đua, để cùng nhau đi chỗ này chỗ kia. Tôi cũng cần một cái máy tính mới, để đỡ phải phát điên lên vì chờ đợi nhưng tôi vẫn cần một người đồng chí hơn, để cùng tôi ước mơ, cùng tôi hiện thực hóa những ước mơ đó. Các chị rất tốt với em, các chị cũng rất thông minh, hiểu biết nhưng các chị là các chị, không phải (hay chưa phải) là đồng chí. Các chị làm sao cùng em làm bài tập C++, cùng em đi đến hội sinh viên, hé hé, các chị bận lắm !
 Nói chung một người đồng chí là rất cần, nhưng chẳng biết kiếm thế nào. Đành bó tay vậy.
 Còn về một số nhu cầu khác, nhu cầu vật chất chẳng hạn, thay máy tính là một yêu cầu rất bức thiết, cuộc sống của mình đã gắn liền với cái máy tính mất rồi. Không có nó mình sẽ hoàn toàn khác mình :)). Vì thế mình rất cần máy tính nhanh hơn, nhiều Ram hơn, ^_^, điện thoại cũng cần nữa, bạn gái cũng cần lắm lắm. Biết kiếm thứ gì trước tiên đây ? Giá như có thể kiếm được một cô bạn gái đủ thông minh, đủ ham đọc sách để là đồng chí, đủ xinh đẹp để mình có thể tinh vi, đủ nhiều tiền để mua máy tính và di động cho mình, vậy thì tuyệt nhỉ :))

7 thoughts on “Tôi cần gì ?”

  1. Xin em, đừng có bức xúc như thế chứ, cứ từ từ rồi sẽ tìm được 1 “đồng chí” như em mong muốn thôi, sự đời là hay có cái kiểu “dục tốc bất đạt” lắm, em cứ bình tĩnh đi, người như em thì yên tâm sẽ có lúc có cô bạn gái đủ thông minh, đủ ham đọc sách để là đồng chí, đủ xinh đẹp để mình có thể tinh vi, đủ nhiều tiền để mua máy tính và di động cho em tự tìm đến với em thôi, nhưng chưa phải bây giờ, cố gắng đợi cô ấy nhé!

    Reply
  2. mọi người ơi là mọi người ơi, nói thì nói thế thôi, chứ làm sao mà kiếm được bạn gái đây. Làm gì có cô gái nào mặc váy dài quá gối (cho nó hiền lành) đi xe Vespa (cho nó sành điệu) lại thích đọc sách chứ (cá tính thông minh), nhất là sách chính trị xã hội. Với lại tớ thề là tớ mê hi-tech hơn girl xinh, hì 🙂 Một lần, tớ đi xe bus 07, đi qua chỗ Nguyễn Văn Huyên, đọc sách chán (lúc nào đi xe bus cũng cố đọc sách, bắt chước Tây cho nó văn minh :)), ngẩng lên thì nhìn thấy một bạn (hay chị, em) rất chi là xinh xắn đang đứng cửa chuẩn bị xuống, mình nhìn không chớp mắt, hihi, nhưng đến khi xe đi qua chỗ BEN COMPUTER, tớ liền quay sang nhìn máy tính với màn hình LCD, và tự cười mình: máy tính hấp dẫn hơn con gái. Các bạn gái nghe xong đừng tự ái nhé, nhìn cái màn hình LCD với đôi mắt trong veo của các bạn tớ vẫn chưa biết chọn cái nào đâu :))

    Reply

Leave a Reply