Tháng 08 – Một đêm ở khu Venus Phúc Yên

Lần đầu khám phá thung lũng Thanh Xuân, Venus Flamingo Đại Lải Resort, có một khu do Flamingo Đại Lải vận hành, một khu do chủ đầu tư (người mua biệt thự) tự vận hành.

Hơi phiền khi phải xách đồ lên hơn chục bậc thang, nhưng biệt thự đúng nghĩa (4 mặt thoáng), có bể bơi (vầy). Trang thiết bị khá xịn (điều hòa âm trần, thiết bị vệ sinh bravat). Tầng 1 chỉ có 1wc, tầng 2 có 3pn đều có nhà tắm, trong đó có 2 phòng có bồn tắm.

Tuy nhiên sẽ tuyệt hơn nếu ga giường mềm mại hơn, và vòi nước không bị bắn tung tóe khi sử dụng. Thiết bị thì rất xịn, nhưng thợ lăp ráp chắc là tay nghề kém, nên khi bật nước vòi sen thì các mối nối phun nước tứ tung, chán.

Có một bàn bi-a, loa to đùng để hát karaoke, 1 tivi ở phòng khách và 3 tivi ở mỗi phòng ngủ. Nói chung là nhà đẹp. Đêm rất yên tĩnh, ngủ ngon. Sáng dậy thì không khí tuyệt vời, vì khu vực trồng nhiều cây xanh, ven hồ ven núi.

Mình thì ko hiểu sao bị đau gáy, nhức đầu, nên không dc tận hưởng cho lắm. Mãi sáng hôm sau ngủ dậy hết đau đầu thì phải về sớm từ 5h (để đi làm), 6h về tới Paragon lên nhà ngủ tiếp tới 8h :))
Căn bản đi chơi vào thứ 3 vì 1/8 là ngày sinh nhật, TCB có chính sách cho nhân viên nghỉ ngơi vào ngày sinh nhật, nên cứ dùng thôi.

Leave a Reply