Sơ kết kì thi học kì :))

Sơ kết kì thi học kì :))
Vậy là chỉ còn 2 môn nữa thôi, sẽ thoát khỏi “kiếp nạn” này. Mình thề là mình ghét lý và càng ghét hơn là phải đi thi lý – bởi vì mình không làm được. Nhưng hôm nay, thi xong lý quang, lại cảm thấy vui vui, sướng sướng. Vui vì thi xong thì là tất nhiên, nhưng còn vui vì làm bài không đến nỗi nào. Đối với môn nào thì cầu điểm cao chứ riêng với lý, đi thi chỉ cầu một chữ “qua”. Bi đát nhỉ. Nhưng tình yêu dành hết cho IT rồi nên xin lỗi nhé, tao không yêu mày được lý ạ.
Mình đã thi được 5 môn. Thì có tới 4 môn mình cảm thấy mình may mắn. Kinh tế chính trị – vào cái đề mà mình nghĩ mình sẽ làm tốt hơn cái đề kia. Tin – cũng vào một cái đề mà mình cảm thấy đơn giản, bởi vì đề không hỏi những cái mình không học. Lý thực hành – thầy hỏi về bài 9 với bài 4, ơ hơ, vừa chép phần chuẩn bị của 2 bài này lúc sáng sớm (4h dậy chép), đáng ra là trước khi đi thực hành phải chuẩn bị bài, mình cũng chuẩn bị khá chăm chỉ nhưng còn bài 4, 9, 10 chưa chép lý thuyết nên hôm qua chép nốt. Hôm qua vừa chép, hôm nay tất nhiên vẫn chưa quên, hehe, thế là trả lời được 5/6 câu, 7 điểm. Ngon. Và hôm nay thi lý quang, mình không học phần nhiễu xạ, vì gấp quá không học kịp và phần này đúng là cũng “nhiễu” lắm, ô hay nhỉ, trong đề không có tí nào nhiễu xạ, chỉ có phân cực, bức xạ nhiệt và giao thoa, làm được phân cực và giao thoa, còn bức xạ nhiệt thì bó tay vì chưa kịp học. Phải nói thật là tôi thấy mình may mắn, toàn thi vào cái mình học – tất nhiên là trừ môn lý điện – môn này chết hẳn – vào nhìn đề phát muốn đi về luôn, học định luật O-G rất kỹ, không có tí nào, điện thế không sờ đến lại đầy ra đấy, :((.
5 hôm đi thi, hai hôm đầu ăn sáng là phở, hôm thứ 3 cũng ăn phở cho may mắn như hai hôm trước nhưng rất tiếc… Hai môn vừa rồi tớ chuyển sang ăn bún riêu cua :)) Mà trước hôm đi thi điện, tớ mua chuối về ăn, hôm sau đi thi toi luôn, thế nên dù rất thích chuối thì vẫn phải tạm ngừng ăn cái đã. Ah, theo quy luật thì suy ra không được “3 môn cùng một món”, có lẽ môn tiếp theo là Tiếng Anh ta phải kiếm cái khác để ăn thôi, nhưng bún cua ngon lắm, hichic…
5 môn vừa rồi tớ vắt sức ác quá, đến hôm qua thì đã thấy những dấu hiệu kiệt sức. Môn đầu tiên, KTCT, vì bịa được nên dậy lúc 6h. Môn thứ 2, Tin, ngủ 4h, dậy 7h30. Môn thứ 3, lý điện, ngủ 1h dậy 4h. Môn thứ 4 thực hành lý: ngủ 2h dậy 4h. Môn thứ 5: ngủ rất nhiều (ngày) vì mệt, tối trước khi đi thi, ngồi học mà mắt cứ díp lại, hic, đi ngủ lúc 11h và cố dậy lúc 4h, nhưng chỉ đọc được một tẹo rồi lại nằm tiếp tới 6h, nếu có đủ sức để học chắc sẽ khá hơn đấy. Phải ngủ bù thôi, kẻo teo mất. Mặt mình bắt đầu hốc hác rùi.
Tiếng Anh và xác suất thống kê. Come on !!!!

Leave a Reply