Review laptop gia 6 trieu dong

Các bạn Ben đang bán với giá 6.5 triệu, Mediamart thì bán với giá 6 triệu, công nhận cái con số 5.999.000 có giá trị về mặt tâm lý thật, cứ thấy rẻ hơn 6 triệu ý : ))
Mình mua ở MediaMart Hà Đông, đầu tiên là thằng ku nhân viên bảo giữ lại vỏ hộp, cho lap vào túi bóng mang về – ô bố láo, ông chưa đi mua ở đâu mà phải cho lap vào túi nilong mang về cả. Lúc sau thằng ku khác ra, thằng này có vẻ ngon lành hơn thằng kia, giải thích là sợ người ta mua rồi mang ra ngoài bán buôn nên giữ lại vỏ hộp, mình mặc cả là thôi thế xé tem ở vỏ hộp đi, cho anh cầm vỏ hộp vì anh còn phải gửi về Quảng Ninh, nó ok, thế là ra thanh toán tiền luôn. Thẻ HSBC thần thánh thanh toán roẹt roẹt, nuột.
Hệ quy chiếu so sánh là Toshiba satelline site:thaimeo.info toshiba satellite L510-s4016 mua cách đây 2 năm của mình.
Cảm nhận ban đầu là màu đen bóng khá đẹp, nhưng ổ cd hợp ọp ẹp, nhựa rẻ tiền, có vẻ không cứng cáp vững chắc bằng toshiba, phần thân của nó cũng mỏng hơn con toshiba cục gạch của mình.
Ổ usb bố trí khá hợp lý, 2 cái bên trái và 1 cái bên phải, usb 3.0 mới ác.
Vội quá không thèm để ý có đầu đọc thẻ SD không. Tất nhiên không có ngõ HDMI như Toshiba của mình, hề hề, máy 13 triệu cách đây 2 năm nó phải khác chứ.
Cũng giống như máy mình hồi mới mua, quạt tản nhiệt chạy rất êm, chỉ có ổ dvd là kêu như bò, con lenovo này còn có quảng cáo là chế độ điều khiển quạt thông minh, không ồn, nghe cũng hấp dẫn.
Ổ cứng con này có vẻ rất bất kham, tạo ổ đĩa mới khá khó nên mình vẫn để hơn 200GB ở tình trạng chưa phân vùng.
Sóng wifi thì bắt yếu hơn toshiba, toshiba của mình báo sóng wifi cực ảo, lúc nào cũng full 5 vạch : ))
Mặc dù không phải là cpu core i như toshiba nhưng điểm lại cao hơn, mọi người có thể xem lại điểm và bài review toshiba tại đây.
Điểm yếu của em lenovo này có lẽ là màn hình, góc nhìn hẹp, hơi lệch đi tí là màn hình bị ám đỏ ngay, không trong sáng, góc nhìn rộng như toshiba xịn.
Túm lại là mua để làm văn bản lướt web chơi webgame đơn thuần thì con lenovo này đáp ứng thoải mái, pin trâu, hơn 4 tiếng, gần 5 tiếng nếu giảm độ sáng. Chắc tại mới cài ít phần mềm.


Tham chi con diem cao hon core i3 cua minh nua.

1 thought on “Review laptop gia 6 trieu dong”

Leave a Reply