nk

chiều nay mưa, ko có ô, vẫn phải lóc cóc sang chỗ anh Nam, “đại hội #4” :D, mình đến lúc 2h kém 10, tưởng ít ra cũng có vài đứa rồi, ai dè mình là người đầu tiên, đây là lần thứ 2 đến đầu tiên rồi. Hic, bọn kia làm thì ác mà đi họp thì lề mề, mình làm thì lề mề mà đi họp thì nhanh nhau =))
họp, báo cáo tiến độ thì cũng chả có gì đánh chú ý, đánh chú ý nhất là vụ chọn các dự án để đem dự thi, Mobiled, Sáng tạo mùa hè, TTVN.
Mình phải quyết làm cái pligg 🙂
Ghét quá, upload, install ngon lành trên summerhost rồi mà sử dụng toàn thấy bị redirect sang trang quảng cáo, bực hết biết luôn, ko có host xịn mệt thật 🙁
họp xong từ 4h, thế là đi uống bia, anh Nam khoá cửa, nhưng lại quên chìa khoá trong nhà (khoá sập giống nhà mình :))), thế là ko có mũ bảo hiểm, liều đi từ nguyễn chí thanh ra 1A láng hạ uống bia :)), uống 2 cốc rưỡi, nói chuyện vui vẻ lắm, nhưng giờ thì đau đầu, hichic.
hơn 6h, về nhà, chán, chả muốn ăn cơm (bia vẫn no), online một lúc thì mạng out, lên giường nằm, đọc lại tin nhắn của TT trong đt, đọc mãi ko hết :D, càng đọc càng nhớ em, chán thế chứ. chán vì nhớ chỉ để mà nhớ, nhớ chỉ là nhớ, nhớ nhớ nhớ,

Leave a Reply