nhatky

Chả biết đặt tiêu đề là gì, lại chơi quả nhatky cho nó nhanh :))

Lại một hôm nữa mình thức thâu đêm và bùng học buổi sáng, hic. Tội lỗi thật, tiết của thầy Phương nữa chứ, nguyên tắc là phải thuyết trình chương 4, nhưng thề là càng đọc thì càng mình không hiểu gì luôn, hichic. Mà mình thức dễ thật, chỉ cần một cốc cappucino là tỉnh như sáo từ tối tới sáng, chỉ có điều ngồi liên tục nhiều quá nên bị đau lưng, phải nằm nghỉ vài lần. Vì thức cả đêm nên đi ăn sáng rất sớm, 6h30, khi mà nhiều hàng ăn sáng còn chưa kịp dọn hàng. Và chợt nhận ra, chỉ những hôm nào mình thức trắng thì hôm ấy mình mới “dậy sớm”, dậy sớm vì có ngủ đâu, hehe.

Ăn sáng xong về hội ý một lúc với ThànhTX, thằng này code ác thật :|, vừa chat với nó vừa dịch bài WML trên w3school, chẹp, dịch mệt thật. Dù sao cũng có bài trên ftf.itx.vn 😀 Sau khi post xong thì mệt, đi ngủ, tới 11h thì Tuấn về Đông Anh, mình dậy, dọn dẹp nhà cửa, tắm rửa, giặt quần áo (nhặt quần áo cho vào máy giặt :P), rồi lau nhà, công nhận nhà sạch sẽ gọn gàng cảm giác dễ chịu hơn thật ^^.

Căn bản TT bảo chiều nay sang, cài joomla  và xp, giờ 3h rồi mà vẫn chưa thấy đâu, chắc lại bùng hẹn rồi, thôi ko sao, dù sao mình cũng có động lực để dọn nhà, vậy là được rồi :))

Cố lên nào, code bài lập trình mạng rồi nộp đi chứ 😐

Leave a Reply