Nhận xét về nơi làm việc mới

Đi làm từ Ngã Tư Sở ra 83 Trần Phú Hà Đông, quãng đường thì vẫn thế, ưu điểm là chỉ cần đi thẳng, và chỉ có 1 đèn đỏ. Mình có cảm giác đi đỡ vất vả hơn lên Trung Kính, nhanh hơn chút. Đi lên Trung Kính bon chen ở cái ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Láng, nó đang làm cái cầu, bon chen khổ kinh khủng luôn. Đường Nguyễn Trãi cũng phải bon chen, do bọn “công bộc” đang cắm cột làm tàu điện trên cao.
83 TP không đủ chỗ để xe nên chỉ chị em phụ nữ được để xe trong tầm 1, còn anh em gửi bên đối diện, học viện y học cổ truyền, ôi mỗi lần sang đường là lại một lần đối mặt tử thần, xe đông, đi ầm ầm, kinh lắm, kinh nghiệm 7 năm xông pha HN mà vẫn thấy kinh, ngày 2 lần, haiz. Xung quanh thì hàng quán ít ỏi, cơm trưa toàn phải gọi cơm hộp, hôm nay xuống xách cơm hộp từ tầng 1 lên, 27 suất, oải quá luôn. Ở Trung Yên có cái siêu thị ngay tầng 1, tiện lợi tuyệt vời, thật là đáng tiếc.

Văn phòng thì bàn tròn, có vách ngăn, khá thú vị và … riêng tư haha. Không có thảm như bên Trung Yên, nhưng cũng được chả sao, thảm thì êm và đi chân đất được, mình thích, nhưng ko có cũng không sao. Thích nhất là về mặt kết nối, connect sang Haiti ngon lành không phải xin máy như bên cũ, login vào được, chứ không bị cấm giao thức POST như bên Trung Yên. Hồi ở Trung Yên là bị cấm post dữ liệu, không login, không làm gì được, như kiểu bị bịt miệng ấy = ) Ức chế kinh.

WC chỉ có một slot, được cái hiện đại, bồn đứng tự xả nước, có máy thổi hong khô tay. Hôm qua chưa có gì nhưng hôm nay đã có giấy vệ sinh, mình nghĩ phải có thêm nước rửa tay và sáp thơm nữa.
Hôm nay mình và Phú lợn chạy từ Hà Đông lên Hồ Tùng Mậu đá bóng, tham gia đội 83 Trần Phú đá với đội bên 52 Lạc Long Quân. Lúc lên đến nơi thì hai đội đó đang đá rồi, tỉ số là 1-0 cho đội 52 LLQ, đội bên 83 TP ép sân liên tục, rất nhiều cơ hội, nhưng toàn không vào, hoặc vào cột. Đá đến gần 8h, nghỉ giải lao 5p, mình vào sân, Phú nhợn trước đó đã vào sân rồi. Lúc mình vào sân thì tỉ số vẫn là 1-0. Với duyên trời định, mình đã ghi bàn, một cú chạm bóng vô cùng nhạy cảm, chả là đường chuyền của đồng đội lên, mình lọt ra sau hậu vệ, với chân lên cao, dùng mũi chân kéo bóng vào, bóng chạm chân mình đổi hướng xíu thôi, bay vào góc cao. Há há, 1 đều. Sau đó mình bỏ lỡ 2 pha đối mặt thủ môn, nếu không là cũng ghi được 3 bàn. Phú lợn cũng ghi 1 bàn bằng cú sút sấm sét từ biên trái, hai cầu thủ mới vào sân ghi 2 bàn đem về chiến thắng cho 83 Trần Phú, hô hô, nuột.

2 thoughts on “Nhận xét về nơi làm việc mới”

  1. Sang Hà Đông là may rồi, xuống Hòa Lạc thì!!! Bọn tao cũng sắp chuyển, cũng bàn tròn 😀 Nhưng mà chỉ là chuyển từ tầng 16 xuống 15 thôi =)) Đá bóng mày đá ở vị trí tiền đạo à?

    Reply
    • Chuyển từ tầng 16 xuống 15 mà cũng khoe = )) Thôi chụp cái ảnh cho anh em ghen tị đi.
      Đá bóng à, anh chuyên đá tiền đạo, đã có 3 trận ghi 4 bàn. khoảng 4 trận ghi 3 bàn. Ngôi sao lắm : ))

      Reply

Leave a Reply