Ngày mới

Bài này không có gì cả, chỉ là liệt kê các sự kiện trong ngày:

  • Bon chen điên người mới lên được Tràng Tiền lấy vé Đêm hè cho chị Dung, thù cái giao thông ở HN này.
  • Vào Lê Bảo Minh lấy áo canon marathon thì vừa hết hạn lấy áo hôm qua, nhọ
  • Vào VIB lấy thẻ ATM, cuối cùng cũng cầm được quả thẻ rút tiền, rút miễn phí ở mọi cây, làm thẻ từ tháng 01 nhưng lười không ra nên tới tháng 10 mới lấy thẻ.
  • Mọi hôm Heritage Space rất vắng, mình yêu sự vắng lặng yên tĩnh của chỗ này, chính vì thế mình cũng chẳng đi quảng cáo HS làm gì, vì quảng cáo xong nó mà đông đúc ồn ào thì cũng dở. Hôm nay có anh Phương đến ngồi, thế là đến đầu giờ chiều, có cả đống người tới luôn (hôm nay HS có việc gì mà nhiều người tới quá), làm mình với anh Phương phải ra ngoài ngồi cho yên tĩnh, bên ngoài điều hoà hỏng nên hơi nóng.
  • Bình thường khoảng 12h15 là mình đi ăn, hôm nay có anh Phương nên đi ăn muộn, hơn 1h mới đi. Xuống gọi đồ ăn như bình thường, ngon. Vì đi ăn muộn nên lúc đứng lên chỉ còn bàn mình với một bàn nữa. Anh Phương ra gọi tính tiền thì em thu ngân bảo có người thanh toán cho bàn mình rồi. Bảo em ấy là chưa mà, làm gì có ai thanh toán cho bọn anh. Em ấy cam đoan là rồi. Ờ thì thôi, đi. Có khi em ấy bị lẫn. Hoặc có khi có ai đó thanh toán nhầm. Phải chăng do lúc vào gọi đồ mình có liếc sang bàn bên cạnh ngắm một chị dáng đẹp làm chị quá xúc động đã quay lại thanh toán cho bàn mình. Hờ hờ.
  • Chiều sang chỗ anh Lê Công Thành giao lưu. Văn phòng đẹp phết, anh Thành bên ngoài nhìn đỡ xì ke hơn trong ảnh. Phong thái rất tự tin thoải mái dễ chịu. Tư tưởng và mô hình rất mới, thú vị.
  • Lúc về đã là 7h30, chạy vào nhà chị Dung đưa vé và xin cái cũi cho em Mimi, hì hụi tháo cái cũi, to quá, khó mà chở được bằng xe máy, thực ra cố thì cũng được, nhưng mà TỘI QUÁI GÌ, gọi Uber cho đỡ mệt, lộc quá lại được chị Dung bánh bao cho chuyến Uber vì chị ấy đang có 5 chuyến khuyến mại. Thằng đầu tiên rất đáng ghét, từ chối vì kêu nhà mình xa, nhà quê, không chở. Gọi xe khác. May quá xe khác to hơn, và tốt bụng hơn. Gọi điện cho vợ mãi không được, đành hì hụi tự mình vác cũi lên nhà.

 

Leave a Reply