Máy tính của tớ:

Máy tính của tớ:
CPU: Celeron 1.0 Soket 370 (trong khi bây giờ hiện đại nhất là soket 754, soket 478 sắp hết thời mình vẫn dùng cái từ đời 370 )
Main: MSI,
Ram: 128 V-data, trong một lần tháo ram ra rồi cắm vào, nhưng lười không bỏ hẳn case ra khỏi gầm bàn nên gắn ngược và không khít, thế là cháy mất một chân ram và tèo hoàn toàn cái ổ cứng 30G. Đi bảo hành mất 150k đổi lấy cái ổ 40G, tiền thì không tiếc nhưng dữ liệu thì :(((((((
Ổ cứng: 40G Maxtor
Ổ mềm: có
Ổ CD: LG phò 😀
Màn hình: BenQ 17 phẳng, hiện tại thì nó mất màu đỏ rồi, màu đỏ, vàng, cam, hồng-nói chung là màu ấm biến thành đen hết, hic. Ảnh nè:

Đấy, máy của tớ đấy, hí hí, thế mà hôm nay có tận hai người (ở 2 thời điểm khác nhau) khen máy tớ nhanh mới kinh chứ. Lớp trưởng đến học, nó hỏi tớ câu này: "Thái ơi sao máy mày nhanh thế, nâng cấp gì rồi à?" làm tớ choáng không biết nói gì, hìhì. Thằng Vinh tối đến cũng hỏi máy nâng cấp cái gì mà nhanh thế? Héhes, vẫn thế chứ có nâng cấp gì đâu, nhưng căn bản là "của do người" :D, người sử dụng prồ nó thế ấy mà ;). Tớ cài hệ điều hành sever 2003 và cài rất ít ứng dụng, không cần antivirus, không photoshop, thực ra so với quả hai nhân 3600+, 1G ram của thằng Trung thì không đú được nhưng vẫn ok, không phải đọc sách nhiều trong khi sử dụng (chú thích là tớ thường cầm một quyển sách khi dùng máy tính, trong khi đợi máy tính xử lý tác vụ thì tớ đọc sách :D)
Vì hôm nay có 2 người khen máy tính tớ nhanh nên tớ sướng quá, giới thiệu cái máy tính của tớ cho mọi người, máy này bố mẹ tớ mua cho tới hồi tết năm lớp 10, tức đầu năm 2003, thực ra hồi ấy trình máy tính còi nên bị lừa, nghĩ lại vẫn đâu, nhưng bi giờ không phải than nghèo kể khổ, bỏ qua chuyện bị lừa, :). Nghĩ lại thì thấy mình sướng thật, mua máy tính rất sớm, Phương với Nhung còn mãi sau mới mua. Bố mẹ thật tuyệt vời. Bây giờ nó "tã" quá rồi, nhưng có lẽ tớ sẽ phải "tự lực cánh sinh, dựa vào sức mình là chính" trong việc mua máy mới thôi, bố tớ đã tuyên bố gần chính thức là sẽ không "trợ cấp" cho để mua máy mới đâu, hichic, kể ra cũng hơi buồn 🙁 nhưng mà chả sao, con sẽ tự sắm máy mới bằng tiền của con. Tức là vẫn sẽ tiếp tục làm bạn (à, làm người yêu cho nó hoành tráng) với chiếc máy này dài dài. Ôi, máy ơi tao yêu mày lắm lắm ^^…

Leave a Reply