Mất flash, mua giầy

Trưa nay tự nhiên vợ rủ đi ăn bánh tráng cuốn thịt heo, đi cùng nhà Vinh Hương. Ừ thì thử ra Duy Tân ăn xem quán đó như nào. Quán Hoàng Béo, 7 tầng, thang máy cực lởm, quán là một căn nhà thiết kế để ở, nên hơi dở về mặt không gian, đồ ăn cũng tạm, rất đông khách nên phục vụ rất lâu. Giá thì rất hạt rẻ so với ở Trúc Khê.
Mất: Đang ăn phát hiện ra tay trống trống, ơ cái flash đâu rồi. Lúc chuẩn bị đi tình cờ mình thấy nó vứt lăn lóc ở sàn nhà, Bi ngô ngịch, thế là mình lấy đeo vào tay. Mình đã không định mặc áo chống nắng mà vợ lại lên lấy cho cái áo sơ mi dài tay, thế là lại mặc. Có lẽ trong lúc cởi áo ở cửa quán đã làm tuột vòng, vì tay áo rất chật lúc mình cởi, chỉ nghĩ là do chưa mở cúc mà không nhớ ra vì còn đeo vòng nữa. Thế là đi tong bạn flash 29$.
Mua: Ăn xong đưa hai bạn vợ và hai bạn con vào cổng IPH, mình đi cùng Vinh ra đồ da Tâm Anh ở đầu Cầu Giấy, nó rủ mình đi mua thắt lưng. Mua thắt lưng và ví thì mình cũng thích, nhưng ví và thắt lưng của mình chưa thực sự hỏng nên mình cũng ngại bỏ tiền mua cái khác. Loanh quanh chán chê ở đó, Vinh nó mua một thắt lưng và một giầy lười. Mình không mua gì. Đồ da ở Tâm Anh được phết, găng tay mình đi hai mùa đông rồi chưa rách, giầy thì giá còn rẻ hơn ở giaytot nữa chứ. Ví thì cũng có nhiều cái chỉ hơn 300k, khá ưng, túi thì toàn hơn triệu, lè lưỡi. Đồ da quả là thứ đồ râts hấp dẫn, và xa xỉ.
Về IPH ngồi, quán Tous Les Jours ở tầng 2 chẳng có điều hòa, nóng vãi chưởng ra, từ giờ không ngồi ở đó nữa, chỗ nào cũng mát trừ quán đó ra. Hừ. Ngồi ở đó nên đi ngang qua cái hàng adidas neo, bị dụ dỗ vào mua giầy, căn bản giầy thể thao đi mấy năm cũng sắp bong keo, ừ mua thì mua. Lại nhớ chuyện hôm xưa hai vợ chồng cất công đi từ nhà ở Nam Từ Liêm ra tận Chùa Bộc hẳn 15km để vào shop Biti’s định mua cái đôi Hunter 650k, nhưng bọn Bitis nồi ấy vừa hết màu cam vừa hết size 42 vừa chân mình, chán vãi lái, lại phải lóc cóc đi về. Nhiệt liệt ủng hộ hàng Việt đến thế là cùng, mà còn không được. Hôm nay đành phải nhắm mắt đưa chân mua đôi adidas cloudfoam. Mua xong về nhà search mới biết đã bị hớ 325k, có chỗ bán rẻ hơn, nhưng đó coi như là chi phí để làm người trung lưu :))
Tối vợ thèm ăn cá hấp nên sai mình đi mua cá, ờ đi thi đi, vào chợ Miêu Nha, may quá chợ vẫn hoạt động, hàng cá vẫn còn, nhưng hết cá trắm, chỉ còn cá chép, ok lấy một con 1.7kg, 110k với 10k tiền rau, về hấp ăn cũng ngon phết, nhưng nước chấm thì chưa đạt, pha nhiều tỏi gừng quá nên cứ như nước mắm ăn ốc. Lần sau chấm cá cứ mắm nguyên chất mà ăn vậy.
Ngầu như hai quả bầu:
25745106444_52a72b5302_c
Dung ỉn bị mệt, Bi thì bị phởn, vì lâu lắm mới được ra khỏi quê lên phố.
26349984025_64a9cfb1eb_b
25745110844_6d338748df_b

1 thought on “Mất flash, mua giầy”

Leave a Reply