lâu chưa viết gì

Ngày hôm này nói chung cũng nhiều chuyện để kể, nhưng mà, kể chuyện hàng ngày mãi cũng thật đáng chán. Lâu rồi không viết blog bên WP này, xem xét lại tình hình của mình gần đây vậy.
Thời gian này, nhiều việc ùn ùn đến quá thể, nhiều kinh khủng. Học hành thì vẫn phải đều đều 5 buổi sáng và 3 buổi chiều nè, rồi thì chuẩn bị presentation nè, rồi làm bài tập lớn Java, chả hiểu sao thầy giáo lại yêu cầu làm cái trò cờ vua, bài tập này không lồ quá thầy ạ. Rồi thì vân vân và vân vân. Bận tối mắt tối mũi tới mức bao nhiêu chỗ muốn đi chơi mà ko thể đi được, bạn bè lâu lắm rồi ko thăm thú gì. Hic, đã thế, Lan Phương lại gọi điện, rồi dúi vào tay 32 trang tài liệu kín chứ, bắt gõ phải xong vào thứ 6, chết mất. Bàn phím thì lởm, phím được phím không (phím nào gõ mà hok thấy lên là phải đập mạnh vào cái phím ấy cho tới khi nào lên thì thôi). Hok từ chối được vì đây là con bạn thân, hic, vừa phải đọc vừa phải gõ, buồn chết đi được.
Lại còn phải lăn tăn suy nghĩ xem nên mua điện thoại nào. Khó nghĩ quá đi, mua sim khác thì lại phiền mọi người ghi lại số, nhưng dùng cái bọn cà chua thối (tomato) này tốn quá đi mất, bực hết cả mình. Mình muốn mua HTMobile, bởi vì nói mới có, còn rất nhiều số đẹp để chọn, ví dụ 0922004468 hay 0925008788 , giá cước lại rẻ nữa, lại có cả nhắn tin bằng lời… nhưng hơi tiếc nó hok có gói nào như kiểu forever của Sfone. Dùng Sfone thì có forever, giá cước cũng chấp nhận được, 2400/phút so với 2900/phút của bọn cà chua, lại có nhạc chờ miễn phí, dưng mà hok có số đẹp. Và còn phân vân nữa, dùng bọn CDMA này thì máy chỉ vừa vừa thui, hok có nhiều chức năng được, hic. Khó nghĩ quá đi mất.

Leave a Reply