đá pes thua be bét, biên tập viên giọng sài gòn.

Chiều nay thi KHQL, có 90 mà đề hỏi rõ lắm thứ, làm mình chép rã cả tay mà chưa hết 2 tờ giấy thi, có hơn 6 mặt một chút. hic. Lúc trước khi đi thi Thuỷ Tiên nhắn tin chúc mình may mắn, mình cũng chúc Thuỷ Tiên may mắn, chả hiểu có ai may mắn không nhỉ :D. Lúc tới trường, vào quán nước ăn xôi thì gặp ngay em Hạnh đang ngồi uống nước ở đấy, chắc lên thư viện từ sáng, trưa xuống đó ngồi nghỉ trưa uống nước ăn trưa.

Thi xong về, đang đứng đợi xe bus 16 thì gặp thằng Vinh CA, nó cũng lên xe 16 đi chơi linh tinh cho đỡ nóng, hê hê, khôn gớm. Nó làm tận 4 tờ, 8 mặt, hichic, sao mà khả năng viết nhanh của nó kinh hồn thế, mình đúng là viết với tốc độ rùa.

Ngồi trên xe nói phét một lúc thì rủ nó đi oánh PS tí, nghe nói nó chơi pes lâu rồi mà chưa có dịp giao lưu, hê hê, đá 5 trận thua cả năm, trận thua ít nhất là 2-1 còn đậm nhất là 4-0, giao lưu học hỏi là chính nhưng vẫn hơi ngại, hẹ hẹ, căn bản ko quen đá pes8, nên tệ quá, pes8 chạy chậm hơn pes6. Nhưng phải công nhận là thằng này đá hay thật, đối mặt thủ môn đừng hòng nó trượt bao giờ, ghê gớm :D.

À hôm nay ngồi xem thời sự, có một điều rất thú vị xảy ra: từ hồi mình được xem tivi tới giờ, hôm nay lần đầu tiên thấy chương trình thời sự 7h tối của VTV có chị dẫn chương trình nói giọng Sài Gòn, thật là đặc biệt :D, trông chị này cũng dễ thương lắm cơ, nhưng giọng chị cũng làm chị ấy dễ thương thêm mấy phần ;)). Người dẫn chương trình – chuyển tiếp các tin tức nói giọng Sài Gòn – nhưng giọng đọc các tin tức vẫn là giọng của các biên tập viên Hà Nội. Về cơ bản thì vẫn là “giọng thủ đô”, nhưng dù sao có một chút Sài Gòn cũng là một sự thay đổi đáng chú ý 🙂

Leave a Reply