Góc phố danh vọng


Một vở nhạc kịch rất xuất sắc. Mình không ngờ các diễn viên “sinh viên” lại diễn hay đến vậy, ê kíp của các bạn ấy thật là tuyệt vời. Vừa xem mình vừa nghĩ thầm “diễn viên chuyên nghiệp của nhà hát kịch HN cũng chỉ hay đến thế này mà thôi”. Âm nhạc sống động và lôi cuốn, kịch bản bất ngờ và kết thúc có hậu. Santa xì tin và bọn chim chóc rất funny, mỗi khi xuất hiện là lại làm khán giả cười ồ vì thú vị. Hoàng tử thợ xây thì vừa đẹp trai vừa hát hay một cách khủng khiếp, lại còn có điệu lắc cổ rất là uốn văn éo : )) Lúc đầu xem cứ tưởng thằng ku Rudolph là nam chính, ai dè không phải, nam chính là phải đẹp trai hát hay và là hoàng tử cơ : )) Hóa ra chú Rudolph mũi đó là vai gần phản diện. Cái điệu gào gào của hắn cũng gớm ghiếc thật. Thấy trong mục tuyển vai yêu cầu Rudolph hát 3 sao mà hôm nay chả thấy hát mấy, hai bạn hát lót hát tuyệt vời thật, giọng hay và khỏe vô cùng, 3 bạn hát bè cũng rất sung, nói chung NHẠC KỊch, nhạc của vở này là 75% thành công, hay quá.
Ngồi xem và mình đã hơi bị tiếc nuối vì không mang máy ảnh, căn bản nghĩ máy pentax của mình ống iếc không đủ xịn để chụp sân khấu nên không mang, và sau đó thì ngồi tiếc. Giá kể chụp dc vài kiểu thì vui quá.
Hôm nay bỏ đi đá bóng, và đã làm được nhiều việc, đi lấy nước hoa ở Hoàng Hoa Thám, đối diện khách sạn Khăn Quàng Đỏ, thực ra cũng không đối diện lắm, một chị sống bên Pháp, nhà ở quận 2.
Lên Tràng Tiền còn kịp ghé vào Sự thật mua quyển sách, “Tôi, Charley và hành trình nước Mỹ”, chiều vừa nghe Goldmund quảng cáo nên phải đi mua ngay, chẹp. Vậy là mình đã có 2 quyển trong tủ sách Cánh cửa mở rộng. Sau đó phi đi gửi xe, phi ngay vào hầm gửi xe của nhà hát kịch HN, còn gặp chú Hoàng Dũng đi ra nữa cơ, hie hie. Sau đó mua bánh mì và chai nước lọc, nhưng kịch nhạc hay quá ko có thời gian ăn : ))
Cuối cùng cám ơn em PHT vì đã cho mình mượn thẻ, nhất định từ nay mình sẽ chăm mua vé đi xem nhạc và kịch. Thật tuyệt.

Leave a Reply