Giáng sinh

Giáng sinh, hình như mai là giáng sinh rồi, tới tấp khắp nơi đều thấy cây thông, bông tuyết, nhạc giáng sinh, rồi những lời chúc qua Y!M, túm lại là một không khí giáng sinh tràn ngập. Mình dường như lạc lõng trong cái không khí ấy. Lạc cũng phải, mất một tuần nằm bẹp ở nhà còn gì. Chả có hứng thú tí nào đâu, chẳng lẽ cũng lại gửi một đống tin nhắn tới toàn bộ list, mỏi tay lắm. Nhưng ko nhắn lại cũng kì kì, vào blog 360 thì cũng bao nhiêu người vào chúc mừng giáng sinh.
Một tuần nữa bắt đầu thi rồi, mà vẫn chưa học được cái gì tử tế, thế nên rất chán (đời) (hoặc là đời đang chán mình).
Chat với ai người ta cũng hỏi “giáng sinh đi đâu không”, hơ, chả có chỗ nào để đi, chả có ai để đi (thực ra nếu cố (nghĩ) thì cũng có đấy nhưng trời lạnh thế này, thôi ở nhà cho nó lành).
Lâu lắm rồi mình không được ăn canh cá nấu thì là, thèm món đó quá, hichic, trời lạnh thế này mà chan cơm thì nóng sốt lắm, huhu, món đó mình lại không biết làm. Hôm qua Thủy Tiên bảo tiêu chuẩn chọn bạn trai của bạn ấy là phải biết nấu ăn, ừ thì tớ biết nấu ăn, nhưng đâu phải biết là cái gì cũng biết, mình lại ham ăn đồ ngọt nữa, bánh, sữa, trái cây là ăn rất nhiều, nhưng ăn nhiều đồ ngọt quá lại đâm thèm đồ mặn. Hehe.
Thôi viết thế thôi, dạo này tớ mệt lắm, ốm có khác, nhìn vào gương chả thấy mình đẹp trai tí nào, chả bù cho ngày xưa toàn nhìn gương và tự khen mình đẹp trai, bây giờ thậm chí cũng không thể tự lừa nổi nữa, sự thật phũ phàng thật đấy. Cuối cùng thì cũng nên tìm một cái ảnh giáng sinh cho lên cho nó ấm áp tí.

2 thoughts on “Giáng sinh”

Leave a Reply