Edit and Design theme

Hôm qua hì hục tới 12 rưỡi thì xong được cái theme khá ưng ý, làm để chào mừng sinh nhật vợ, hehe. Lâu lắm rồi mới làm được cái gì đó có ích, cảm giác sung sướng phết. Không biết vợ sẽ nhận xét gì về cái theme này nhỉ ? Hì. Nói chung nó vẫn chưa hoàn hảo lắm, nhưng tạm thế đã, sẽ đưa ra phiên bản full (hay là bản patch) sau vài hôm nữa 😀
Mà hôm qua tình cờ mình lại lấy được bài Giấc mơ trưa, Thùy Chi hát quá tuyệt, và bài hát cũng quá tuyệt. Nghe phê không thể tả. Các bạn nghe thử đi, sẽ thấy êm dịu lạ lùng ^_^.
Cuối cùng, sau bao lời nhắn thì thằng Trung đã về, và có một bất ngờ là có cả đồng chí Việt Anh đến, chúng nó phá chứ không thì mình làm xong cái theme trước 12 chứ đâu có phải 12 rưỡi mới xong. Trong suốt thời gian edit, design trong photoshop, mình lại thấy cảm giác pro của ngày xưa :)), và vừa làm vừa liên tục nghĩ tới vợ, rất muốn nhắn tin xem vợ đã ngủ chưa, tự hỏi vợ đang làm gì ? Chắc vẫn chưa ngủ, đang lọ mọ trên mạng thôi. Cũng vui thật, nhắn tin nhắc vợ đi ngủ sớm thì được biết vợ đã nghỉ 3 tiết buổi chiều để ngủ bù :)). Vợ ơi vợ vẫn như ngày xưa nhỉ ;).
Lại nói về chú Việt Anh, chú ta có vẻ khá bức xúc vì “bạn bè đến chơi mà cười cũng không cười một tiếng nào”, hehe, căn bản mình hơi bất ngờ vì sự xuất hiện của hắn trong tình trạng “bối rối” của nơi mình đang ở. Hơn nữa mình đang tập trung cao độ vào việc chỉnh sửa và thiết kế cái theme nên chẳng thèm chú ý, may ra lúc đó có Vân tới thì hi vọng sẽ khác :))

Leave a Reply