Dự báo thời tiết

Bây giờ là 5:39AM, trời nhiều mây, tầm nhìn xa dưới 10km, chưa thấy mặt trời đâu, nhiệt độ 26 độ C, độ ẩm 94%, UV index = 0.
Hôm nay 5:25 mình mới dậy, tự dậy chứ không phải do báo thức, quả là có chờ báo thức nhưng mãi không thấy nó kêu (điện thoại để bên phòng làm việc). Sáng qua cũng dậy lúc 5h, tức là hai hôm rồi bị fail mốc 4h30. Như vậy mới được 6 ngày dậy lúc 4h30.
Hôm qua đi làm về vợ rủ đi ăn spaghetti, phi từ nhà mình ra Núi Trúc xa ơi là xa, đường HN thì gập ghềnh như ổ trâu ổ gà, HN đúng là lũ ăn hại, đổ bao nhiêu tiền mà đường mà cái đường cũng không làm cho phẳng phiu. Bực ghê. Ăn ở Spaghetti Box, đợi lâu lắc mới có đồ ăn, mà lại còn ghi thiếu một món. Mình thì đang bị nhiệt ở miệng, ăn gì cũng bị chạm vào chỗ đó, đau, rất là mất ngon. Con lợn Bi ngô thì vẫn như mọi khi nhảy nhô nhảy nhào, rất phức tạp tình hình, nói chung đang trong giai đoạn tăng động, bố mẹ nhiều khi thấy rất mệt, giải thích nó không nghe ngay như xưa đâu, thực ra nó sẽ nghe nhưng cứ phải nhún nhảy ngó nghiêng bên nọ bên kia, không bao giờ nghe lời ngay, ví dụ bảo đi tắm thì cứ ngồi ì ra đấy, hoặc đang trong chậu tắm thì không chịu ra ngoài, kêu “con rửa mông”.
Ăn xong định cho Bi lên quảng trường Ba  Đình lịch sử chơi, nhưng trời lại mưa, thế là đành tạt vào quán cafe ngồi, được một lúc kiểu trời mưa to một chút, thế là quán cafe toàn các gia đình trú mưa như mình :)) Được hôm thứ 6 đúng ngày trời mưa, haiz. Lúc về hai mẹ con đi Uber về trước, mình đi tới đầu đại lộ Thăng Long cũng phải dừng lại mặc áo mưa, có nhiều nhà bố đèo, hai mẹ con ngồi sau, có nhiều đứa bé như Bi hoặc bé hơn, chạy ào ào vì trốn mưa. Cũng thật là cực.
Hôm qua có hẹn trò chuyện với hai bạn Dung và Hà, Dung thì cài mãi không được skype, tới lúc chuyển sang facebook call, mình lại cài mãi mới được messenger :)) Kể ra video/audio group chat cũng hay ra phết. Nói chuyện với các bạn có thêm rất nhiều thông tin hay ho.

Leave a Reply