Điện thoại


Mình đã từng dùng qua tất là 4, ah, chính xác là 5 em điện thoại. Trong đó có 3 em là có giá :)) Tính mình tiết kiệm mà :”) Chiếc “khủng” nhất mình dùng là LG KG195 :”>, nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, mình đã bị cướp giật phần phật chiếc điện thoại yêu quý (trong đó có rất nhiều ảnh chưa copy vào máy tính) ở bến xe bus. Haizz. Sau đó ko có tiền mua đt mới 🙁 dùng tạm điện thoại của Tuấn đẹp trai lâu rất là lâu :”> Mà lại ko có sạc chứ, toàn phải đi sạc nhờ :)) đi đâu cũng nhăm nhăm nhe nhe hỏi có sạc nokia chân kim ko để sạc nhờ :”> nhất là hay sang nhà bạn Nha Trang sạc nhờ nữa :”> :)) Sau đó rút cục cũng mua dc mua điện thoại, chon em Moto w175 vì nó rất rẻ, mà lại lưu dc khoảng 600 tin nhắn 😡 Và giờ, sau một thời gian nhắn tin điên cuồng, mình đã bị đau ngón tay cái. Và mình thấy khẩn thiết cần phải mua điện thoại màn hình cảm ứng (hoặc bàn phím qwerty) để nhắn tin cho nhanh và ko đau tay /:)
Yêu cầu:
– Dưới 4tr. Như vậy là quá xa xỉ rồi, mình hay làm rơi điện thoại lắm /:)
– Màn hình cảm ứng cho nó rộng rãi còn xem ảnh, đọc sách chứ 😡 (và sành địu nữa 😛 :)) )
– Có 3G, trừ phi mua BB 8700 giá 1,4tr, còn không nếu mua 2-3tr mà ko có 3G cho nó thời thượng thì hẻo lánh quá 😀
– Ưu tiên wifi, thực ra ko cần lắm, chỗ nào có wifi thì mình mở laptop rồi, còn bình thường thì dùng 3G cũng thoải mái rồi. Nhưng có thì cũng tốt chứ ;))
– Hệ điều hành? Mình ko biết, ko quan tâm lắm.
Có hai ứng cử viên là LG GT505Nokia 5230 ngoài ra còn có bạn Samsung S5620 bạn này thì có ưu điểm là màn hình cảm ứng điện dung, công nghệ mà Iphone sử dụng 😡 mỗi tội là hơi đắt hơn tí tẹo.
Câu hỏi: Người nông rân phải làm gì :-??
Trả lời: collect money, thế thôi :-” 😛
0 U

5 thoughts on “Điện thoại”

  1. Bạn trải qua nhiều đời điện thoại nhỉ! Mình cũng mới dùng có 3 chiếc: N6030, M L6 và giờ đang là M K1. Híc. Giờ M K1 đang có vấn đề. Mình cũng muốn đổi qua cái khác quá mà tiếc xiền ghê!

    Reply
  2. Mình từ trước tới nay không thích dùng Samsung, LG chưa dùng bao giờ nên chưa biết, còn về Nokia thì xin khuyên bác 1 câu: đừng mua 5230 😀

    Reply

Leave a Reply