Cuối tuần

Tuần vừa rồi, dành cả hai ngày ở nhà chơi với vợ con, thật là sướng cơ mà cũng mệt hơn đi làm :))
Sáng thứ 7, đưa Bi đi học rồi bố mẹ đi ăn sáng, phở Nhật Vượng ở Vũ Phạm Hàm. 75k hai bát phở và 3 cái quẩy. Sau đó vợ bảo muốn đi uống cafe trứng, phóng lên Nguyễn Hữu Huân, cơ mà lâu quá không lên đó, lạc đường loạn cả chưởng, phải mở gmap ra dò đường =)) Cafe trứng giờ đắt ghê, 30k/cốc, mà dân tình giờ có mốt uống kem trứng hay sao đó, thấy ai cũng gọi, mình cũng đú, ôi giời ngấy quá uống không hết được một cốc. 90k. Vòng về Hoàng Diệu để vào hội sách, đông đúng là như hội, và nắng nóng, không chơi được lâu vì nóng quá, té khẩn trương. Ra Tô Hiến Thành ăn bánh cuốn Bà Hoành, ăn không vào, chắc do mệt và khát nước. Chạy về tới nhà thì đã 1h, về nhà mát mẻ hẳn, phù phù. Bao giờ phải mùa đông ấy, đi chơi nó mới đỡ nóng. Đo trên google thì thấy sáng hôm đó mình đi hẳn 40km cả thảy, nhà xa sướng thật 🙁
Chiều thì đưa Bi và Lâm (anh này con thằng bạn mình, hơn Bi một tuổi) ra Mỹ Đình chơi, vào chỗ cỏ lau, vào cổng bị đòi 30k tiền chụp ảnh, mình nhìn thấy toàn rác định không vào, bọn trẻ con thì tung tăng chạy trước, đang phân vân thì bạn bảo vệ bảo thôi vào đi không thu tiền, ok vào thử. Cảm giác vẫn là nhiều rác quá. Các bạn trẻ chụp ảnh nhiều phết, toàn girl xì tin. Bi ngô và Lâm được ra chỗ rộng rất sướng, chạy nhảy các kiểu. Đuổi theo các bạn ấy mệt phờ hơi.
Bi hôm qua đi với bố ra chỗ oánh bóng bàn, anh ta ngồi rất ngoan xem bố chơi. Lúc sau đi về, ghé vào sân chơi chơi cầu trượt một lúc, chơi xong anh ta đòi bố bế “Bố bế Bi, bố bế Bi, Bi không đi được, Bi bị đau chân” : )) Ok, thì bế.

Leave a Reply