Chọn đồ nhức cả đầu

Tủ lạnh thì chốt rồi, Elex 3 cửa, 250 lít. Chỗ nào rẻ nhất thì mua.
http://pico.vn/tu-lanh-electrolux-etb2603pc—250-lit-san-pham-17905.html
Bình nóng lạnh thì cũng tương đối nhức óc, Ariston là chắc rồi, nhưng 15 lít hay 30 lít, thực ra 30 lít cũng không đắt hơn nhiều, vài trăm thôi, nhưng loại nào loại nào?
Máy giặt mới gọi là siêu đau đầu, vì to tiền, vào webtretho thì các mợ ấy nói nhiều khủng khiếp, hoang mang luôn, không biết đâu mà lần, otofun thì tăm phần tăm ủng hộ elex, haha, nhưng wtt thì nhiều mợ kêu ca bệnh nọ bệnh kia của elex, cũng hãi. LG thì có dẫn động trực tiếp, bảo hành động cơ 10 năm, quá khủng, so với bảo hành 2 năm của elex. Đầu tiên định kiên quyết tìm máy 7kg, vì nghe theo lời khuyên Tú ún, nhưng sau nghĩ lại, thì 7kg với 6.5kg chả đáng kể gì, tiền chênh cũng ko nhiều lắm, nhưng mình cho rằng 6.5kg là vừa rồi, vì dùng máy giặt xịn, là phải sử dụng một cách thông minh một tí, không phải cứ có bao nhiêu quần áo bẩn tống tất vào giặt loạn xạ ngầu, phải phân loại ra từng loại vải, sử dụng các chế độ giặt khác nhau thích hợp cho từng loại quần áo, thì mới tận dụng tối đa máy giặt, bảo vệ quần áo, toàn áo xịn chứ đùa đâu = )) Há há, thế nên 6.5kg là ok, không phải xoắn. Dù sao thì 6.5 hay 7 thì cũng chẳng thể nào mà giặt được chăn hay là áo vest đâu.
Chỉ có vấn đề duy nhất là mình vẫn chưa quyết được chọn món nào, mình có cái bệnh là cứ mua cái gì lớn hơn 1 triệu là cân nhắc rất lâu, rất rất lâu. Cân nhắc lấy vợ chắc cũng chỉ lâu đến thế mà thôi, có khi chả đến thế.

8 thoughts on “Chọn đồ nhức cả đầu”

  1. Gớm ạ, cái vụ cân nhắc của đằng ý thì tớ rõ quá rồi. Thôi để tớ quyết cho: bình nóng lạnh 30l; máy giặt 7kg. :))
    Sau này tớ còn mở cửa tiệm giặt là nữa cơ mà. Máy giặt của bạn sẽ được mang ra trưng dụng ;))

    Reply
  2. Bình nóng thì phải 30l trở lên nhá, bình 10l dùng 1 người tắm vừa phải là đủ, 15l thì 2 người tắm hơi ít, sau này còn con nhỏ nữa, dùng hết nhiều nước lắm :)) Ariston, Ferroli hay Electrolux, Kangaroo cũng đều được cả
    Máy giặt thì lấy Elec 85661 6.5kg hoặc 10751 7kg giá cũng na ná nhau, đừng lấy 10741, chỉ hơn 10751 mỗi cái màn hình led báo thời gian giặt thôi. Nếu không gian hẹp thì có thể nghiên cứu máy lồng ngang của Hitachi, máy trông rất nhỏ gọn hoặc muốn lồng giặt rộng rãi, ít lỗ đỡ hại vải thì thử xem mấy em Samsung Ecobuble xem sao, lồng giặt của Samsung nhìn có vẻ ngon hơn bọn kia đấy. Còn về công suất giặt thì máy chỉ đạt đến 7kg với đồ bông và các chế độ vắt, xả thôi, đồ hỗn hợp thì nó được khoảng 2.5kg , nên không phải lo thừa thãi công suất đâu :))

    Reply

Leave a Reply