Chạy bộ thứ 7

Méo hiểu sao sáng dậy chạy thì ok, cảm thấy ngon lành, mà chiều qua về thì buồn ngủ quá, nằm ngủ từ 8h tối =)) Vì ngủ sớm nên sáng lại tỉnh sớm và … đắn đo xem ngủ tiếp hay đi chạy. Xem chất lượng không khí thì thấy nên ngủ tiếp, mà lỡ hẹn ông Pioggia ra Sala chạy, lại dậy chạy vậy.

Dạo này mình không thèm khởi động, ra đường là đi bộ một tẹo rồi chạy, sang Sala thì bọn nó có Phacmarcity Funrun gì đó, khá là hoành tráng, loanh quanh một lúc gặp ông Pioggia ở đường châu thổ, chạy thẳng vào chỗ đường chạy của bọn Phacmar, bị ông bảo vệ ý kiến nhưng Pioggia đúng là thủ lĩnh, lầy lội kêu “chạy chung hội này mà” :)) cứ phi vào đường chạy, tới cuối đường còn được các em tiếp nước dúi cho mỗi thằng một chai nước, lãi quá, chạy chùa không bib mà vẫn dc nước :))

Ông Pioggia chạy nhanh vãi lúa, thở cứ hồng hộc, not good, chắc nhịp tim phải 180, theo ổng mệt quá, lúc sau mình đi bộ rồi chạy riêng :))

đạp xe rồi chạy bộ rồi đạp xe về

Le ve chạy một mình quanh cái hồ, rồi join một team 4-5 đứa, chạy nửa vòng hồ thì mình phi ra ngoài chạy cho mát, thế là gặp ngay anh Tèo – ổng chạy hơn 3 tiếng rồi, mình chạy chung một đoạn rồi đường ai nấy đi.

Chạy trời nắng nhịp tim lên vãi, người ta gọi là heat training thì phải :))

Chạy vòng lại chỗ FamilyMart ngồi nghỉ, lúc đó đói, chỉ thèm làm quả chuối với thanh sôcola, mà ăn vào chắc đủ khoẻ để múc thêm 7km đủ 21k luôn. Đoạn cuối chạy với anh Tèo khớp gối mình khá nhói, đi bộ một tẹo rồi chạy chậm lại thì ổn và không đau nữa. Nói chung xem xét tình hình, sáng mai có lẽ vẫn múc 21k cho vui được. Cảm giác chạy xong nằm sofa nó thoả mãn vãi lúa, vì khi chạy cơ thể sản sinh ra endophin mà.

Mai chắc phải kiếm cái mũ, chạy tầm 7h 8h ở SG là trời nắng sml rồi.

Leave a Reply