căm thù căm thù

căm thù việc đi mua hàng sát rạt tết, căm thù bọn trần anh, căm thù căm thù trời đang nóng chuyển sang lạnh :-s
phải mua hàng sát tết vì lúc trước thì chưa có tiền =((
mịa bọn trần anh chứ, và chửi chung cả ben, baoan, bla bla nữa, website thì để một đống ra, hỏi cái đ-é-o gì cũng bảo hết hàng, rồi bắt mua cái đắt hơn. bực. hôm nay, sáng 29 tết, ra trần anh láng mua cái case cho bác Hiệp, cái thì hết hàng, cái nào còn thì giá đắt hơn vài chục @-@, kêu là hôm nay cái gì cũng lên giá, tiên sư chúng nó chứ, thật là ép người quá đáng. Nếu bác Hiệp mà không bắt mua trước tết thì còn lâu tao để cho chúng mày ép nhé 😐 bực điên. trên website thì ra rả là “giao hàng, vận chuyển miễn phí trong nội thành hn”, nhưng thề là chưa bao giờ mình được giao hàng, toàn phải tự vác về, ai đi qua láng mà chả thấy đông đảo các bạn sv mang máy tính lên xe bus đi về :-w, khốn. Đã thế, lúc lắp xong, còn ko mang cho mình xuống dưới xe, mình phải tự xách ra, ko cả buộc cho mình, nói chung là mua hàng ở trần anh ức chế vãi lúa ra.
vì bác Hiệp ko muốn dùng dây mạng từ tầng 3 xuống tầng 2 -> mua card wireless PCI hoặc USB, mình thích USB hơn, nhưng tuyệt đối hết hàng, hàng còn thì toàn cái 500-600 tới 1tr, :-s, thậm chí cả PCI cũng hết -> bực tức :|, phóng ra chỗ đối diện thủy lợi thì cũng chỉ còn PCI, giá 320k, ko mua, nhất định phải USB cho gọn, thế là lượn ngược trở lại Thái Hà, vào TMC computer, có usb nhưng là 380k @-@, đắt lòi, ko mua, đi tiếp, may quá, vào một cửa hàng đề là laptop nhưng lại có những đồ linh tinh, mua được với giá 300k. phù :-s, đến khổ.
lúc hơn 1h, phi ra ngã tư vọng lấy máy ảnh và ống kính, thì cửa hàng đóng cửa, có một em xuống mở cửa kêu là các bác kia thuê chỗ này thôi, về rồi, :((, gọi điện -> ko nghe máy :((, đi về mà lòng chán nản. Gọi cho thằng ku Lợi thông báo, nó nói lòi nhà lòi nhòi, bực cả mình, mày biết tao mệt thế nào với cái máy ảnh của mày ko, éo chịu ở lại HN mà mang đi sửa, về quê từ 24 làm kít gì ko biết. Trong một cố gắng tới tuyệt vọng, mình gọi lại vào số của hiệu sửa máy ảnh HOàng Anh, có người nghe máy :x, giọng con gái :|, hẹn 2h30 ra lấy 😡 HƠi muộn 🙁 nhưng cũng dc, có là tốt rồi 🙂
haiz haiz haiz

6 thoughts on “căm thù căm thù”

  1. Hehe, tình hình cái máy ảnh của bác thế nào rồi. Sau một thời gian đọc vnphoto.net và xomnhiepanh em đã quyết định sẽ gắn bó với Nikon D90 bác ạ. Thời gian đầu cứ mua cái lens 50mm/ f1.8 chụp là ngon rồi.

    Reply
    • máy tốt bác ạ 😀
      nhưng hiện vẫn chưa “làm chủ được thiết bị” cho lắm,
      D90 là hoành tráng rồi 😡
      em cũng đang kiếm một lens 50 1.8 😀
      bác chụp dc nhiều ảnh chưa? 3 hôm đi Mộc Châu em chụp hơn 1000 kiểu :d

      Reply
    • hehe, D90 là khủng rồi, nghe giang hồ đồn đại nikon màu ưa mắt hơn canon,
      em cũng đang kiếm cái 50 f1.8,
      bác chụp nhiều chưa, 3 hôm vừa rồi đi chơi chụp hơn 1000 phát, khổ thân cái máy ảnh :))

      Reply

Leave a Reply