1/4/2008

1/4/2008
Chẹp, một ngày mệt, thật là mệt. Thôi chả muốn liệt kê những sự kiện diễn ra trong ngày nữa. Học Linux cả ngày trên phòng 404, chán cả ra, buổi trưa hì hục sửa mãi mà cái máy in của chị Dung ko in được, chán, vậy là mình ko in được tài liệu Android để đọc. Chiều tối sang chỗ RAC thì ko gặp được chị Vân Anh, nói chuyện với anh Nam một chút rồi đi về. Chờ xe bus, đi xe bus mãi mới về được tới nhà. Mệt!!! Mẹ lên thăm bà ngoại ở viện, vào nhà ăn cơm, nấu cơm. Được ăn cơm tử tế nhưng nấu cơm rửa bát cũng mệt. Hic.
Chị Dung hỏi cưa em Linh thế nào rồi, :), chị Dung khen em Linh rất ổn, và khuyên mình không nên bắt chước chị, cả đời sinh viên ko yêu ai, không biết tình yêu thời đi học nó thế nào :). Kể ra ko có thì cũng tiếc, có vẫn hay hơn. Linh cũng tốt, cũng xinh, ngoan, học giỏi, sinh năm 88, khối D, nói chung là không chê vào đâu được :D, mình bảo với chị Dung là em Linh hơi gầy, nhưng chị bảo “ối giời ơi mày thì béo với ai, với lại gầy thì khó chứ béo khó gì, yêu rồi tẩm bổ” =)), đúng là một ý kiến rất thông. Vậy mình yêu Linh thì sao nhỉ? Tình yêu là tình yêu mà, nếu nó đến nó sẽ đến một cách từ từ, làm sao tính toán đựơc chứ, nhưng dù sao cũng nên mở cửa thì tình yêu mới vào được trái tim, chứ đóng cửa thì tình yêu chắc chưa học hack để bẻ khóa trái tim 🙂
Lại nói về em Linh, nói chung thì mình cũng “thinh thích” em ấy, không biết em ấy có “thích thích” mình không nhỉ? Chắc là cũng có, hìhì. Thích thì có, nhưng yêu thì sao nhỉ? Giả sử bây giờ mình hỏi em ấy là “Linh ơi anh với em yêu nhau có được không?” hay “Linh ơi chúng ta yêu nhau nhé!” thì em ấy sẽ trả lời thế nào nhỉ? 😕 Chắc là sẽ trả lời kiểu: “Từ từ để em xem thế nào đã”, hihi, kế hoãn binh của con gái, xem có anh chàng nào “ngon” hơn không, không đồng ý nhưng cũng ko từ chối, 😀 Liệu mình có nên hỏi không?

Leave a Reply