chọn đi, liều hay là ế

một ngày thường là dậy trước 7h, và ra khỏi nhà lúc 7h hoặc 7h10, tới công ty, và ở đó tới chiều tối. hay ra khỏi công ty lúc 7h, có khi là 8h thậm chí thi thoảng là 9h. lúc đó trời đã tối và đường phố đã thưa, đi về đỡ bị tắc, và cũng là lúc nhiều đôi “uyên ương” rời khỏi tổ đi dạo, nhìn người ta bên nhau ôm iếc rất là tình cảm và thắm thiết, nhiều khi cũng ghen tị lắm, nhiều hôm chú Hứa về quê, lại bơ vơ ko biết đi đâu, rảnh mà ko có ai để đi chơi, và nhiều hôm thèm bia ghê gớm, thèm vị heniken 😀 chú Hứa thì hôm nào về ăn cùng chú là cũng nhâm nhi vài ba chén rượu, và buồn ngủ :-j may mà 1 tuần cũng chỉ 2-3 lần.
mình ko phải là một kẻ liều lĩnh, ít nhất là trong tình trường, có thể thương trường mình sẵn sàng liều, vì chưa từng thất bại, nhưng tình trường thì, nhất định là không, đơn giản là mình chưa bao giờ dám làm quen với con gái lạ trên đường :d
mình – có lẽ là chưa bao giờ thích độc thân – nhưng – đơn giản, mình vẫn là một kẻ độc thân. độc thân ko có nghĩa là cô đơn, nhưng độc thân tức là ko có ai avaialbe 24/24, tức là thế nọ, tức là thế kia…
có lẽ phải cất trái tim vào tủ lạnh thôi

10 thoughts on “chọn đi, liều hay là ế”

  1. Hix…sao mà bác giống em thế, em cũng rất không hay “làm quen với con gái lạ trên đường ” nên vì vậy cắhc giờ em cũng giống bác mà “phải cất trái tim vào tủ lạnh thôi”

    Reply
  2. Ẹc, bác có biết bác là một biểu tượng để tớ noi gương không? Noi gương về chuyện độc thân mà vẫn vui tươi phơi phới ý.
    Vạn sự tuỳ Duyên bác ạ 🙂

    Reply
  3. Hự. Thái đệ lại chém rồi. Thái đệ gái hâm mộ xếp hàng đàn, sáng ra khỏi nhà phải vất vả gạt gái lấy chỗ mà đi, chiều rời cty phải bịt mặt để khỏi bị chặn đường về, thò tay là là pick được gái, nhắm mắt lại là gái sà vào ôm. Hà cớ sao Thái đệ vẫn cố chấp độc thân?

    Reply
  4. hehe, thì vẫn vui tươi phơi phới mà, nhưng mà thi thoảng hơi “bớt phơi phới” một tí thôi 😉
    @Đoài: công nhận là bia bọt và ps thì chẳng cần gái gú gì cả :))

    Reply
  5. “đơn giản là mình chưa bao giờ dám làm quen với con gái lạ trên đường”
    Có nhầm lẫn gì ở đây ko thế? Ngày xưa thấy Thái bảo là quen em nọ, nói chuyện em kia trên xe buýt cơ mà? ;))

    Reply

Leave a Reply