Nhà em hôm qua có trộm ạ

Nhà em đêm hôm qua trộm nó cũng vào. Khổ cái lúc ý hai vợ chồng em đang lục đục các cụ ạ nên không để ý. Nó thò tay vào cửa sổn khoắng bừa mấy hòn đá em mới mua về trong cái bể thủy sinh hồi chiều. Các cụ chơi thủy sinh chắc biết giá trị mấy hòn đá ý, vào xác nhận hộ em cái.
Lạ một cái là chó nhà em cũng không sủa. Chó ta thôi, chứ chẳng phải pitbull hay rottweiler gì. (Các cụ lưu ý này: bọn rot, bully, pitbull… là chó bảo vệ nhé, chuyên cắn và ít sủa nên đừng chê tụi nó, bọn này là gủading dog, còn bọn sủa là watching dog cơ, như kiểu phốc hay chó ta ý)
Mà con chó nhà em, nói thật chứ, em muốn làm thịt nó lắm rồi. Cây cảnh em trồng ở sân thì nó gặm trụi, ăn thì lắm, đẻ cũng lắm, mà lũ con của nó cũng ăn hại như con mẹ cơ các cụ ạ.
Nhìn nó đã thấy ngứa mắt rồi, chó gì mà bụng thì to kếch như con lợn, mắt thì híp vào. Lông lá vàng như đống mứt.
Người nhà e đến chơi, nó sủa nhặng lên, không cho vào. Nhưng mấy thằng ranh nhà hàng xóm thì kúc nào cũng mừng. Cơ mà người nhà em mà cho ăn thì đuôi vẫy cũng tít lắm ạ. Nên khi nào người nhà em đến cũng phải thủ sẵn đồ ăn để tọng cho nó thì mới đi qua cửa vào nhà được.
Một lần thằng cu nhà em thấy nó sang chơi với thằng ôn hàng xóm, thằng này đang cho nó ăn lung tung, nên lôi nó về, con chó quay lại đinh tợp thằng cu nhà em ạ.
Theo các cụ bây h nếu giết nó thì nên trụng nước hay cắt tiết ạ? Em dự con chó này và lũ con của nó, khi có cướp vào nhà nó sẽ theo bọn cướp ý mà cắn vợ chồng em ạ.
Em muốn giết cả mấy mẹ con nó lắm rồi.
nguồn: otofun.net

1 thought on “Nhà em hôm qua có trộm ạ”

Leave a Reply