8 Simple Animal Idioms That Will Make You a Better Communicator

This is a great resource of animal idioms with explanations and examples. At the end of this lessons you will find a link to the website with more animal idioms and exercises. Enjoy!
http://www.myenglishteacher.eu/blog/wp-content/uploads/2013/08/animal-idioms.jpg
 
Ok, có một cô giáo thì tốt hơn tự học, thật sự là vậy, hôm nay mình vẫn còn dư âm của cuối tuần quá trớn, không muốn học, nhưng trót hẹn với cô giáo rồi – thực ra hẹn từ thứ 07, nhưng lùi lịch vì đi xem bóng đá, xong chủ nhật cũng không, thứ 2 bắt buộc phải học. Lùi nữa ngại quá. Học thì không muốn chơi trò “nhập vai” – role play, ôi trời, nào là giả vờ ốm gọi điện cho sếp xin phép, giả vờ đang ở Paris, hôm nay giả vờ vay tiền, mình đã “mạnh dạn” bảo cô giáo là tao mệt không chơi “role play” đâu, nhưng cô giáo bảo nói chuyện như bình thường thôi mà, làm đi không loằng ngoằng, lại phải ok ok nhập vai :))
Thi thoảng, mình cũng đến công ty và ngồi như một monkey business, làm một monkey business cũng hay phết, nhưng cũng hơi cảm thấy tội lỗi. Dù sao thì cũng có lúc mình làm việc như điên, không phải giống như eager beaver, mà do phải sửa lỗi do mình gây ra, 8 tuần đi làm chủ nhật liên tục, siêu kinh khủng, siêu rat rate. Khu nhà mình an ninh tốt, nên chưa có gia đình nào bị cat burglar ghé thăm. Ai cũng muốn làm top dog, dù vậy, mình chưa bao giờ là top dog. Bằng việc rời bỏ công việc tại viettel, mình đã tự tay cắt cổ cash cow của mình, tuy nhiên, đó là điều cần thiết. Sách bảo thế. Đi đường mình đi rất chậm, đường phố ở Việt Nam rất đáng sợ, vì có nhiều thằng road hog. Đúng là bọn black sheet, nhưng chúng lại quá đông, đâm ra chúng nhìn mình như một con black sheet.

Leave a Reply