Innocent Steps(2005) – Romantic Comedy



Đạo Diễn: Park Yeong-hoon
Diễn Viên: Moon Geun-yeong, Park Geon-hyeong
Nhà Sản Xuất: Showeast
Ngày Khởi Chiếu: 2005/04/28
Độ Dài: 110 phút

Nội dung:
Với những bước nhảy mê hồn, Na Young Sae là một vũ công đầy triển vọng ở thành phố Seoul lộng lẫy. Nhưng khi sự nghiệp đang chín muồi cũng chính là lúc Young Sae gặp những bất trắc đau lòng nhất. Bị đối thủ truyền kiếp Jung Hyo Soo hãm hại, chân anh gặp phải một vết thương nghiêm trọng.

Thể xác chưa phục hồi, anh lại phải chịu đựng một nỗi đau tinh thần ghê gớm khi mất người bạn nhảy rất ưng ý vào tay Jung Hyo Soo! Khó khăn này nối tiếp khó khăn khác tưởng chừng như đánh gục Young Sae, nhưng mọi chuyện đã thay đổi từ khi Jang Chae Ryn xuất hiện

Đóng vai chị mình là Jang Chae Min sang Hàn Quốc để thực hiện hợp đồng, Jang Chae Ryn (Moon Geun-Young) trở thành bạn nhảy mới của Young Sae. Hai người phải đăng ký kết hôn giả để có đủ thủ tục pháp lý cho Chae Ryn lưu lại Hàn Quốc.

Mọi chuyện trở nên rắc rối khi thân phận của Chae Ryn bị bại lộ, cô bị sa thải và trở thành người vô gia cư ở nơi đất khách quê người. Tưởng chừng cuộc phiêu lưu của cô gái 19 tuổi đã kết thúc và niềm hi vọng trở lại sự nghiệp đỉnh cao của Young Sae cũng mãi mãi chôn vùi.

Nhưng với một sự kiên định ghê gớm cùng những cảm tình vừa chớm nở, họ đã nắm tay nhau để đứng dậy, động viên lẫn nhau và không ngừng luyện tập cho ngày trở lại. Nhưng một lần nữa, Jung Hyo Soo lại quay lại với những âm mưu thâm độc, cản phá bước đường của Young Sae…

Liệu mọi chuyện có tái diễn tồi tệ như trước? Phim Hàn Quốc với những cảnh quay nhẹ nhàng lãng mạn và những vũ điệu mê ly chắc chắn sẽ không làm những fan Hàn thất vọng.

em Moon Geun-yeong xinh long lanh :”>
download:
http://megashare.vn/download.php?id=130826

2 thoughts on “Innocent Steps(2005) – Romantic Comedy”

  1. ôi, tớ thik em này lắm lắm, xem cô dâu nhỏ bé – cô dâu 15 tổi chưa? 😛
    @ Gordon: thế là biết khiếu thẩm mỹ thế nào rồi, chậc

    Reply

Leave a Reply