Hay nhỉ

Hôm nay là ngày gì ấy nhỉ, rất là hay ho. Đầu tiên tới công ty, đang vui vẻ ngon trớn, anh Giang tới phát, mất điện, thế là đóng cửa văn phòng ra quán cafe ngồi. Được đi ô tô của sếp GiangDK.
Điều hay ho thứ nhất là bị mất điện đúng lúc đang burn đĩa windows7. Đêm qua mình tải bản windows7N về để sáng nay burn và cài, bản ultimate đang dùng ngon thì anh Phong lừa mình thử boot vào MacOS, toi luôn cái MBR, sửa MBR lại thành ra bị MS phát hiện là dùng w7 đểu. Thế là phải cài lại. Vì đang burn đĩa nên ko thể tắt máy, mất điện thì thang máy ko hoạt động, mình bê cái laptop trước ngực đi bộ từ tầng 15 xuống tầng 1. nghĩ mà cũng thấy lố bịch =))
Quán rõ xa, “Vô ưu trà quán” ở Trần Quang Diệu. Ba anh em siêu nhân uống Tà Xùa Tùa Xà. Bạn Thảo và anh Giang Bang Kang uống trà gì ấy, bí ẩn lắm. Bạn Thảo có kiểu uống trà rất hay nhá, cho thìa vào đảo trà như ngoáy cháo rồi uống =))
Mình burn đĩa, hí hửng cài, nhưng khốn thay, cái đĩa dvd 4k bị lỗi sao đó, ko cài được. Thế là tan tành giấc mộng dùng key xịn, căn bản mình xin được key bản windows7N, chứ ko thì phải tải về làm gì, đĩa w7 mình đâu có thiếu 😀 Ko cài được mà lại trót format ổ, nên đành nhờ anh Phong béo cứu tinh burn cho cái đĩa AIO Activated. Keke, lâu ơi là lâu, đánh được ván cờ với Tùng dâm, nói chung chú Tùng ko phải đối, còn phải học hỏi nhiều ;)). Trong thời gian đánh cờ thì bạn Hiền lại ríu rít gọi báo máy hỏng, cũng may quán cafe gần chỗ bạn ấy, nên bạn ấy mang netbook ra. Cài xp cho cái netbook vật vã ko dc. Tức quá, cài luôn win7 ultimate =)) lại được ngay mới ngon, nhận driver rất ác, win7 gớm thật :))
Mà hôm nay là ngày gì, 2 ngày mình có 4 lời yêu cầu cài máy tính, hichic, ặc ặc keke, lap già của Thảo Nguyên, lap của mình, netbook của Hiền, và desk của vợ bạn Trung.
Ah hôm nay thêm được một tính năng thần thánh cho megashare, đó là giữ shift và chọn nhiều file, :”> ăn trộm của gmail 😀 dù chưa dc pro như nó nhưng cũng là tạm tạm, với lại thêm cái đếm số lượt request file download, đếm thế cho các cháu nó mừng, kẻo một file dc tải ầm ầm mà số lượt tải toàn hiện là 0. 😀
Megashare còn nhiều thứ phải làm quá mà dạo này rét, ko ở lại cty được, chán thế chứ. Giờ mà là mùa hè là mình ngủ lại cty suốt luôn. Dạo này thấy làm việc lại vui mới sợ chứ :))

2 thoughts on “Hay nhỉ”

Leave a Reply