Nấu ăn rất đảm đang

Hôm hẹn mấy thằng bạn vào nhà ăn cơm, căn bản có chai rượu quý San Lùng từ Lào Cao, rượu ngon thì phải có bạn hiền mới vui, làm bữa liên hoan nho nhỏ mừng mấy thằng bạn mình thi được chứng chỉ giảm 100$ lệ phí thi CCNA.

Đi học về là hơn 6h rùi, ra chợ, đầu tiên mua 6 miếng đậu, đậu giờ đắt thật, 12k cơ đấy. Rồi mua một con cá, cá rẻ thật, có 20k một con, hẹ hẹ. Lâu ko ăn mướp đắng xào trứng, hôm nay quyết định ra tay, hỏi mướp đắng ở mấy hàng liền, tòan hỏi “bao tiền một cân” mà họ thì toàn trả lời “1500đ một lạng”, bực thế, mình có giỏi toán đâu mà cứ bắt mình tính thế nhỉ (chắc tại họ ko chịu tính :p). Rồi thêm một nửa cái bắp cải nữa. Nói chung ở chợ thì cũng muốn mua nhiều thứ, nhưng nghĩ bụng mình mua nhiều thì lại phải làm nhiều, mệt lắm. Nên hạn chế mua 😀

Về nhà, nấu ăn một mình gần 1 tiếng chúng nó mới về. Công nhận là nấu ăn cũng hay phết, nhưng có ai đó cùng nấu thì sẽ vui hơn, giờ thì mình đã hiểu tại sao người ta lại lấy vợ và lấy chồng, để có người cùng nấu và cùng ăn, hehe. Vui nhỉ.

Uống rượu đặc sản có khác, ngon thật (mình chả sành rượu lắm nhưng mà cái chai nửa lít đó rất đẹp, thủy tinh dày trong suốt hình cái hồ lô). Uống mỗi thằng được khoảng 4 hay 5 chén hạt mít, phê thật, uống xong cứ có cảm giác phê phê, lâng lâng, bảo sao người ta khoái uống rượu =))

Sau đó thì lên đá PS với mấy thằng, phong độ trở lại, toàn thắng :D, hê hê. Tiếc mỗi cái là ko được chat với em Linh, nhớ em quá. Mình nghiên chat với Linh rồi, hôm nào ko chat cảm thấy rất thiếu thiếu một cái gì đó.

Leave a Reply