Đêm khuya

Giờ là 1:27, vì sáng mai ko phải lên trường, nên thức khuya một tí. chuyenvinhphuc.net hôm nay chán òm,

vừa đọc được bài này Thư gửi vợ tương lai :”>, có lẽ mình phải làm một “collection” – bộ sưu tập những bài viết “nếu thì”, “thư gửi tương lai”, hóa ra ai viết cũng có cái thú vị riêng, đọc vui vui :X Khổ thân chú Thanh, vẫn để avatar hình em yêu, chú này trông ngây ngây thơ thơ mà si tình ra phết, trai công nghệ có khác ;)) yêu nhau 7 tháng, vẫn yêu em kia mà em kia thấy chán, chia tay. thất tình, hichic.

à, mình vừa đánh răng rửa mặt, ngó lên sân thượng thấy mát ơi là mát. giá mà có cái laptop leo lên đó ngồi, bắt sóng wifi online thì thú biết mấy :))

định rửa mặt cho tỉnh táo rồi vào làm cái slide, mai nộp, nhưng lại quyết định dọn dẹp ổ C để cài lại windows7 vào, dùng ubuntu đúng là “hơi điên”, như lúc nãy, bạn Ty gửi ảnh mà ko thể nào save vào đâu được, cứ trơ trơ ra, chả là các ổ cứng lúc thì mount, lúc thì unmount, chả biết đâu mà lần, nói chung là hơi ghét, dù có thể cho lệnh vào startup cho nó tự động mount. Nhất là cái office, mình phỉa làm slide, mà OO thì mình dùng ko quen, khó khăn :D, cài lại windows7 dùng office2007, ôi toàn 7 :))

à mình sẽ làm slide về OpenID 😀 thích cái này lắm, thích 4rum CVP có cái này, để các thành viên khỏi cần đăng kí 😀

lúc nãy nhận dc mail từ BTC BarCamp, ôi các bạn này làm ăn chuyên nghiệp ghê gớm :X các bạn ấy khuyên nên mang laptop đi để dùng wifi và để trình bày slide, huhu, em làm giề có laptop :D, thôi mượn cái máy ảnh đi chụp với các “hổ báo” vậy, tớ tới BarCamp mục đích là để “nghe ngóng”, xem mặt “Các chuyên gia đầu ngành” của IT nước nhà ^^ :X

Leave a Reply