Ngày có ích !

Ngày có ích !
Hôm nay mình vui quá, hihi, giúp đỡ được rất nhiều người, vì thế rất vui. Và còn vui vì cô giáo tiếng Anh xinh quá đi mất, không những dễ coi mà cô còn dạy rất hay và rất thân thiện – như một người bạn. Đặc biệt, cô giáo rất giống Yến hâm, phải bảo nó mới được, keke. Điều thú vị là thằng Tuấn cũng nhận ra điều ấy và nói với mình trước cả khi mình kịp nói với nó, hehe.
Trưa, 10h20 đi học về, ra cổng thì đã thấy Hà đang đợi, đúng như đã hẹn, phóng ra Cổ Nhuế vào nhà Thu sửa máy tính (Thu là bạn cùng lớp của Hà, còn Hà là bạn hồi cấp 2 của tớ). Bố mẹ em Thu này rất là thoải mái và vui tính, hehe, mình ăn cơm trưa ở đó luôn, ăn no căng cả bụng, một chai bia nhá, hìhì. Sau đó khoảng 2h thì về, đợi hoài không thấy chị Quyên đến, căn bản hôm trước hẹn chị ấy chiều thứ 4, tưởng chị ấy đến từ chiều, ai dè tối chị ấy đi làm về mới tới. Trước khi chị ấy tới mình đã lau dọn nhà cửa khá là gọn gàng, hehe, lâu lắm mới lau dọn nhà, cảm ơn chị Quyên đã cho em cơ hội dọn nhà :)). Cuối cùng thì chị Q và bạn chị ấy cũng tới, bạn chị ấy cũng tên là Quyên luôn. Mình hì hục giúp chị ấy làm cái ảnh quảng cáo, mấy thao tác “gà rù” trên photoshop mà các chị ấy đã trầm trồ, làm mình ngượng quá, hichic. Nói chung cũng làm được một tác phẩm tạm ổn, hì.
Lúc tối chat thì được bạn Thủy Tiên nhờ convert một đống nhạc + văn bản, hihi. Gì nữa nhỉ, lập cái 4rum cho lớp, được 3 đồng chí hưởng ứng, vui quá, mỗi tội bác Vương lại không thích đồ free, hơ, không thích free thì bác bỏ tiền ra mua host đi, ^_^. Dùng free thì phải có hạn chế, biết thế nào được.
Nói chung là hôm nay vui và có ích :))

Leave a Reply