Giấc mơ

  1. Đi cùng xe với Sở Khanh, nó lái, mình ngồi sau, con BMW X6, nhớ chuẩn hình dáng của con X6 trong mơ luôn, dù mình chưa bao giờ đưa con X6 vào … tầm ngắm, chắc nó là “ước mơ thầm kín sâu thẳm trong tâm hồn”. Đi một lúc thì bị giang hồ bao vây chặn đường chặt chém, sợ vãi hàng, may mà con X6 cứng, anh em trong xe không sao, nhưng Sở Khanh bị chấn thương hoặc sốc hàng, thế là mình trèo lên lái cho nó.
  2. Sau đó là màn đi trốn, trốn hồi hộp kinh luôn, nào là trùm chăn giả vờ là đống lá, nào là phi thân leo lên xe tải, xe tải lại còn nguỵ trang bằng cách bôi phân ở thùng xe, trèo mãi mới lên được thùng, xe vừa chạy bọn mình phải vừa trèo lên chứ, đúng là xem nhiều FF quá :))
  3. Tình cờ là sáng nay dậy vợ lại show cho xem ảnh nhà vợ chồng Sở Khanh, bảo là “nhà Quỳnh Chi Sở Khanh nay đã lên chung cư ở” : )) Quả là tình cờ, lúc đánh răng mình nghĩ: ờ nhỉ, nhà này cưới cùng ngày cùng tháng cùng năm với nhà mình luôn, vợt mất khối khách.
  4. Hnay lên Toong ngồi để đưa Xuta tờ giấy thanh lý, Toong dạo này đổi mới phong cách, phòng chung có mấy cái tổ ong nhìn hay phết, ngồi cũng dễ chịu, chả có ai đuổi nên mình cứ ngồi ở phòng chung :)) Xuta mắc mưa không đi được. Sáng mình đưa vợ đi ăn bánh cuốn, đi lòng vòng mua hoa, lên cty vẫn chưa 8h, thế mới sợ, đi làm sớm thật lợi hại, và nhất là không bị dính mưa, hehe.

Leave a Reply