Cả nhà ốm

Đầu tiên là mình bị đau họng, Bi ngô bị sốt, Mi chảy nước mũi, mình hơi khỏi khỏi thì Dung cúm, nhiệt miệng. Cúm là thứ rất khó chịu, mũi cứ chảy nước, ngạt, không thở được, và rất dai dẳng. Dung lại còn không uống thuốc được, thực ra tại cả 2 đều hi vọng là cơ thể sẽ chiến đấu để “tự khỏi”, nhưng nói chung sang tới ngày thứ 2 là mệt quá không chịu được đều phải nhảy đi mua thuốc uống cả, mình uống decolgen còn Dung mua cảm xuyên hương.
Ông Bi thì trưa qua chơi ở nhà bạn Nghĩa về, kêu bị đau má, khóc lóc ầm ĩ, làm mình sợ hết hồn, search thấy nào là quai bị, nào là viêm tuyến nước bọt … Mẹ dỗ cho đi ngủ một giấc, chiều không thấy kêu đau gì nữa.
Xong ông Bi thì tới Mi bị sốt, đầu tiên là sốt nhẹ nhẹ, tới tối thì sốt cao, nóng ơi là nóng, sốt làm em ấy mệt, cứ ngủ lì bì, tỉnh thì cũng chỉ ngồi chơi nhẹ nhẹ không nghịch như mọi hôm, thương ghê. Cái nhiệt kế polygreen bắn laze để đo nhiệt độ đã bị tèo, vẫn đo được bình thường nhưng nhiệt độ không chuẩn, thường thấp hơn so với thực tế 1-2-3 độ. 600k của tôi : ((
Mình thì lại đi công tác, ra đi mà lòng không yên tâm chút nào. Nhắn tin cho tay taxi Nội Bài quen để tới đón, thì hắn lại cứ tưởng đón Xuta, 234 Hoàng Quốc Việt, vâng vâng dạ dạ, lúc biết đón mình ở Tây Mỗ (lúc 4h sáng), thế là loạn lên chuyển người, giá tăng thêm 50k. Xong được thằng lái xe lại không biết dreamtown coma6 ở đâu, mình hướng dẫn là nhìn chung cư có chữ coma6 trên nóc, lúc lên xe nó ra ngoài đường mới thấy là bọn coma6 tắt cụ nó điện của chữ coma6, bảo sao nó cứ gọi lại cho mình hỏi mãi. Haiz.

Leave a Reply