Tại sao nên mua vé ở Tripi

Khá bất ngờ là các bạn sale ở Tripi tự đọc tên của họ là Trip-i (chíp ai), trong khi mình đọc là “chíp pi” haha.
Giá của Tripi thế này:

Thằng em mình xem vé trên Vietjetair, kêu là 1.6tr/người, khứ hồi, ờ thì thử, cũng rẻ hơn thật, tầm 15.1 củ tổng thể, tới lúc thanh toán thì bên Vietjet đội lên thế này:

Cái “phí xử lý” là 110k/người, chính là cái gọi là “phí xuất vé”, chắc bên Tripi cắt giảm khoản này nên giá rất tốt.
Lúc sau thử vào app Bankplus để xem giá bên Viettel bán thì thấy giá thế này:

Quá hoảng : )) Và bất ngờ nhận ra mình đã đóng góp rất nhiều thuế phí để vận hành cái chính quyền/nhà nước này, ê mấy bọn mặt đờ kia, đừng có mà mở mồm ra hỏi tao đóng góp gì cho đất nước nhé, nhìn thuế và phí đi.
Tripi có vẻ lởm vụ gửi email, lần trước chị Bình Boong mua vé cũng không nhận được email mã vé, lần này mình cũng thế. Nhưng vì thế mà chat với độ hỗ trợ, gặp một em sale hot vãi lúa, điểm cộng cho Tripi 😂.
Form nhập thông tin của Tripi hơi lởm, bắt buộc nhập ngày sinh (Vietnamairlines yêu cầu ngày sinh), nhưng mình đặt vé của Vietjet, vietjet đâu có yêu cầu ngày sinh, Tripi vẫn bắt nhập 😐 Lại còn ngày một ô, tháng một ô, năm một ô, nói chung là phiền phức.
 
 

3 thoughts on “Tại sao nên mua vé ở Tripi”

  1. Hôm trước em cũng mới đặt vé đi ĐN ở Tripi, mới chỉ điền vào form thôi chưa submit mà 3p sau có em gọi điện hỏi thăm sao anh điền form rồi chưa submit/thanh toán. Support ngon ghê. Gửi email cũng bị sai lần đầu, lại gửi lại. Về cơ bản là khá ưng.

    Reply

Leave a Reply