Trải nghiệm chăm sóc khách hàng đẳng cấp thế giới

Giật tít tí, thực ra là dạo này có vấn đề liên quan tới tiền nong, dẫn tới việc phải chat với đội hỗ trợ của audible.com, wordpress.com, apple.com. Phải nói là đội hỗ trợ 24/7 của hội này cực kì chuyên nghiệp. Luôn tạo cảm giác thân thiện dễ mến, hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng.
Chuyện là tự nhiên mình thấy bị trừ 14.99$, gọi citibank hỏi thì họ bảo là itunes.com trừ. Tra đi tra lại các tài khoản apple của mình không thấy tài khoản nào sử dụng thẻ tín dụng citi. Chỉ có một manh mối là cách đây mấy tháng có mua hộ anh dinhld cái phần mềm học tiếng anh, giá cũng 14.99$. Đầu tiên không có apple id của anh Định, gửi apple id của mình thì bên apple bảo không có giao dịch nào, bảo tra bằng số thẻ thì bên apple bảo không cho phép gửi số thẻ qua chat, hãy gọi tới số này số này để được hỗ trợ, mình gọi không được, tổng đài báo số điện thoại không đúng. Mò lại trong trang của apple thì thấy có mục để lại số điện thoại để apple gọi lại, mình điện vào, họ gọi lại ngay sau tầm 5s, quá khủng. Tất nhiên là nói được vài câu thì bắt đầu không hiểu gì nữa, đành phải thank you good bye quay lại cách chat. Lần chat này mình đã xin được apple id của anh Định, gửi bạn ấy tra, thì ok ra luôn, là trừ tiền từ id này. Mình hỏi xin hóa đơn thì họ bảo chỉ gửi hóa đơn vào email của anh Định. Rất là bảo mật.
Apple
Chính tả cực kì chuẩn mực nhé, đầu câu viết hoa, cuối câu chấm chiếc đầy đủ, không bao giờ sót, chắc phải có auto correct chứ không thì làm sao chuẩn vậy được nhỉ? Luôn cho thấy một thái độ vô cùng thân thiện dễ mến, làm khách hàng dễ chịu. Chat xong thì hệ thống hỏi có muốn gửi một bản copy log chat tới email không? Đúng là đẳng cấp của công ty số 1 thế giới. Ngẫm ở Việt Nam thì Viettel cũng đang cố gắng dịch chuyển sang hỗ trợ online, nhưng cũng chưa rõ ràng lắm. Hệ thống chat và nhân viên hỗ trợ chất lượng thế này thì chắc còn mơ dài.

1 thought on “Trải nghiệm chăm sóc khách hàng đẳng cấp thế giới”

  1. Ở Dell (AU) chat xong ngoài việc gửi auto log chat đến email của mình thì nó còn có cái rating cho agent nữa. Láo lếu mình vote thấp nó thiệt nên đành phải tử tế thôi anh 😀

    Reply

Leave a Reply