Nghỉ sáng

Hôm qua uống nhiều quá, mà mình thấy cũng không phải là nhiều, 8 người hết có 2,5 chai 75. Vậy hoặc là rượu nặng quá, hoặc là mình dạo này uống kém. Có thể là cả hai, thôi từ nay tối đa 5 chén, say mệt quá, hix.
Nãy ra nokia để thay màn hình, vào ngồi đợi như đúng rồi, chơi hết một màn zoombie, thấy người ta gọi số, thế là lóc cóc ra lấy số. Bọn lễ tân này chán thật, mình lơ ngơ đi vào, chả đứa nào chào hỏi hướng dẫn gì cả, nói chung là khinh khách hàng. Ghét thái độ. Đòi gía 1.3m, mà lại không có sẵn, đặt hàng 1 tuần mới có. Bó tay.
Đang ở hàng rửa xe máy, thấy người làm toàn bọn choai choai khoảng 12-15 tuổi, đang tuổi đi học mà đã đi làm. Rửa xe trên vỉa hè, nước chảy ra đường, và không có chỗ cho người đi bộ. Mình sẽ không vào cái hàng này lần thứ 2 đâu, cả cái phố Trung Kính này cần phải được chấn chỉnh lại, lấn chiếm hết vỉa hè để kinh doanh thế này là không được. Haiz, mình nói cứ như mình là bí thư TP Hà Nội ý nhỉ.
Tí lại đi mua hộ Huệ hâm cái iphone 3g, nó cũng là mua hộ người khác chứ không dùng. Trào lưu đua đòi lan rộng tới cả người có tuổi, hô hô. Iphone 3G bây giờ 100% là hàng dựng, gía 2.3tr thì phải.

3 thoughts on “Nghỉ sáng”

  1. iPhone 3GS chứ bác, iPhone 3G giờ làm gì còn. Hôm trước em cũng định làm con iPhone 4 tầm 6-7 củ cơ mà thấy nói toàn hàng dựng nên thôi. Tầm đấy thà làm con Nokia 620 có khi lại hơn.

    Reply
  2. Vâng, bạn em nó bảo iPhone 4 với 4S giờ 90% là hàng dựng. Hôm trước em định ra chỗ quen làm con 4 hoặc 4S nghe thấy thế đi về luôn. Chán hẳn.

    Reply

Leave a Reply