Ghi 4 bàn

Lần đầu tiên trong đời đá bóng, anh đã ghi 4 bàn trong một trận.
Lúc hết giờ làm, ra ăn trứng vịt nhộn, Dung đi cùng nhưng không ăn vì để dành bụng đi ăn với Hòa. Ra quán thì gặp ngay anh Công với ThắngPN đang ăn mì tôm 2 trứng, sếp trả tiền hộ luôn cho 2 quả trứng haha sướng qué.
Ăn xong xách balo, luồn lách trong dòng người đông đúc lúc nhúc, anh ta tiến về phía Nguyên Hồng, tìm địa chỉ 101E4 để mua sữa nhưng không tìm ra, nên phi thẳng sang chỗ sửa lap, anh chị Dần cứ bảo là sao hôm trước bảo cần gấp mà mãi mới thấy đến lấy, hihi,, ngại quá, chả là hôm trước mình có tỏ ra cáu và hơi to tiếng, vì để lap ở đó 2 tuần mà ko sửa cho mình, mình cáu xong thì để lap thêm ở đó 2 tuần nữa, giờ mới mò tới lấy, chả là sửa hộ lap ghẻ của chị Dung, nó cũng tã lắm rồi, mình mới hỏi là dạo này anh bận gì, đang xây nhà hả anh, em thấy bên kia đang làm nhà, hóa ra là không phải, bên đó cũng là nhà thuê, bên này cũng thuê nốt. Anh Dần bảo là nếu có địa điểm thì giá có thể rẻ đi nhiều, chẳng qua ko có địa điểm phải đi thuê nên tiền sửa máy cho chú hơi cao tí, hihi, mình thấy chỗ anh Dần là mềm lắm rồi ;)) Hôm nọ bảo là sửa bàn phím 150k, sửa bản lề 100k, nhưng hôm nay lấy tiền bàn phím có 100k còn bản lề thì free 😛
Lại nói chuyện bóng đá, ra sân, có Trung béo đang ngồi vêu mõm một mình ở bờ rào ngắm các em gái xinh tươi chơi bóng rổ, mình vác giầy ra ngồi ngắm cùng, hai thằng lồi hết cả mắt, chẹp. Và mình phát hiện ra mình mang 2 chiếc giầy nhưng chỉ có 1 chiếc tất, đành móc ví chạy ra cổng mua 1 đôi tất 40k. Xong, tất mới rất đẹp, định xỏ 2 tất vào chân trái nhưng nghĩ bụng mình sút chủ yếu bằng chân phải, thế là chân trái 1 tất còn chân phải đi 2 tất.
Vẫn đá vị trí tiền đạo như mọi khi, sân bị ướt mất 1 phần 3, phải bên gôn lên chỉ đá 2/3 sân, tức là ít phải chạy hơn ;)) Đội bạn toàn thằng to con như voi, trông rất dữ tợn. Sau khoảng 7 phút giằng co, đội bạn bất ngờ có bàn mở tỉ số, sau cú tạt từ cánh phải vào sát cầu môn, một cầu thủ áo xanh dùng háng ủn bóng vào gôn, thủ môn sững sờ ko biết làm gì. Những tưởng sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng diễn biến sau đó hoàn toàn bất ngờ.
Một pha đột phá của Trung béo, rất khéo, làm gì, chuyền hay sút, SÚTTT, bị hậu vệ đội bạn giơ chân cản luôn, bóng bay lên cao ra phía biên bên phải, cầu thủ đá cánh của đội admin chuyền về cho trung vệ, Tm đang đứng khá gần trung vệ, nhanh như chớp, anh dấn một nhịp và tung chân cực nhanh, bóng bay như điện vào phía sát cột gôn bên phải, thủ môn không kịp phản ứng gì, một đều. Phải nói là một cú chộp giật đúng phong cách Inzaghi hay Bec ba tốp gì đó.
Bàn thứ hai là một pha chuyền bóng quá tầm từ bên cánh trái, Tm đang đứng chếch về phái bên trái cầu môn, bóng từ cánh trái tạt vào, hoàn toàn cao và xa, phía bóng bay đến ko có ai, thực ra là bóng bay thẳng vào gôn với tốc độ từ từ, anh thì chắc chắn ko khống chế dc bóng rồi, nhưng vẫn cố giơ chân lên với vào bóng, làm bóng lệch hướng, đang bay về phía trái khung thành thì lại thành ra bay về phía phải, thủ môn lỡ trớn bay về bên trái, giờ bóng bay sang phải thành ra đổi hướng ko kịp chới với chạy theo = )) Một cú rất rùa và độ nhạy cảm với bóng là điểm 9.5 ;))
Tỉ số đã là 2-1, đội bạn dồn dập tấn công nhằm gỡ hòa, và đã suýt làm được, có một pha vukhaclan đã đối mặt với thủ môn, nhưng lại gạt bóng chuyền sang bên cạnh, làm cho đồng đội lỡ trớn. Rồi một pha loại bỏ thủ môn, tiền đạo đội bạn sút bóng vào tay Trung béo, sau đó sút tiếp vào gôn, mình định công nhận (theo phép lợi thế), nhưng nghĩ bụng ngày xưa đội admin còn chơi kiểu hậu vệ lấy tay đẩy bóng khi gôn trống, nên thôi kệ, cho đá penalti, và đã bị thủ môn đấm bóng = )) Tỉ số vẫn là 2-1.
Lại một pha tấn công bên cánh trái của đội member, Hồng sút hay chuyền vào, thủ môn đẩy bóng ra, đúng tầm Tm đang đứng ất ơ phía trước cầu môn, không có hậu vệ nào, anh rất thoải mái đỡ bóng cho chuẩn tầm rồi xoay người vô lê như đá cầu mây, bóng bay vèo vào góc trái cầu môn, thủ môn tất nhiên chỉ còn biết ôm hận. Hattrich rồi, chưa hôm nào anh tỏa sáng như hôm nay, ghi 3 bàn cơ mà. Nhưng chưa dừng lại ở đó, vẫn với phong cách đứng ất ơ ở trước khu vực cầu môn đối phương, cầu thủ bên cánh trái của đội admin chuyền về không đủ lực, Tm lao đến, cùng lúc là một hậu vệ đội admin lao lên, rất tỉnh táo, anh không sút ngay mà gạt bóng sang phải theo chiều bóng đang chạy, loại bỏ hậu vệ, đối mặt thủ môn rồi, anh làm gì đây, sút ngay hay đi qua thủ môn? Anh mắm môi mắm lợi, sút thật mạnh luôn, cú sút chìm, bay là là vào góc trái, vâng, lại là góc trái, thủ môn vukhaclan không phải là Johart nên đành bó tay chịu trận. 4 bàn rồi.
Nói chung khi tỉ số đã là 4-1, thì số phận trận đấu đã dc an bài, hai đội đá với tinh thần “đá cho có” : )) Tất nhiên đội của admin thì cố gắng nhiều hơn, nhưng cũng chỉ gỡ thêm dc 1 bàn. Còn đội của anh thì do có sự xuất sắc của tm, còn ghi thêm 2 bàn nữa, cả 2 bàn đều do Tm kiến tạo. 4 goals và 2 assistant, nếu mà trong yahoo fantasy là có khi anh dc 50 điểm ấy chứ.
Quá khủng =) Đấy, nói chung phong cách đá bóng của anh là đá bằng đầu óc là chính, hùng hục chỉ tổ tốn sức. Chạy ít, toàn đi bộ ất ơ nhưng đã sút là phải vào (chém tí)

Leave a Reply