Ngày 9 tháng 7 năm 2012

Chai nước hoa đầu tiên tưởng là về thì hóa ra lại bị delay tới tuần sau. Do tiếp viên họ cầm nhiều hàng quá nên để lại một số hàng đặt chậm. Euro đang giảm giá, không biết có về tới mốc 23 như hồi xưa lần đầu minh bán iphone không nhỉ.
Họp với Peru các vấn đề về hỗ trợ triển khai CC tới 9h, người cứ có cảm giác đau mỏi, thèm đi massage quá, lâu lắm ko dám vào Hương Sen, từ hồi nó tăng giá lên 250k :D, phân vân mãi thì thôi đi về, tiết kiệm 250k. Nhưng mà chắc là hôm nào đó vẫn phải đi. Người mỏi quá.
Rất buồn lòng vì viber mãi chưa có bản chính thức cho blackberry và windowsphone.
Về vụ thi cử, viettel cứ mỗi năm lại phải thi thố một lần, năm ngoái thì mục đích là để “hạ lương nhân viên”, năm nay thì là để “xa thải nhân viên”, hê hê. Mình thì cũng định nghỉ rồi, nhưng nghĩ mà ức chế. Này nhé, nếu là nhân viên không hết hạn hợp đồng vào năm nay, thì chỉ cần trên 50/100 là qua, trượt dc thi lại 3 lần. Còn nếu nhân viên hết hạn hợp đồng trong năm nay, thì chỉ thi 1 lần, dưới 70/100 là tạch luôn. Bực như con cá mực không cơ chứ. Tìm cách tống cổ anh à, thế thì anh càng phải ở lại, để anh tự đi, đừng có đẩy. Ghét cái thái độ.
Cụ bọn TQ, hung hãn khốn nạn vãi.

Gần đây, tàu cá Trung Quốc với số lượng đông đã xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế của ta, lấn át ngư trường (có thời điểm gần 200 lượt tàu/ngày); một số tàu Trung Quốc gây áp lực không cho ngư dân ta đánh bắt.

1 thought on “Ngày 9 tháng 7 năm 2012”

Leave a Reply